Bé 6 tuổi bị mẹ đánh dã man vì không làm bài tập về nhà

mesu mesu @mesu

Bé 6 tuổi bị mẹ đánh dã man vì không làm bài tập về nhà

Một bà mẹ tại Trung Quốc đã đánh đập con trai 6 tuổi dã man vì cậu bé không làm bài tập về nhà.

08/04/2014 09:52 AM
1,651

Cảnh sát Trung Quốc đã quyết định không bắt giữ bà mẹ đánh dã man cậu con trai 6 tuổi bằng móc áo vì tội cậu không làm bài tập về nhà.

Các vết thương của cậu bé Xiao Bing chỉ được cô giáo phát hiện trong giờ học thể dục tại trường học của cậu ở phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, nam Trung Quốc. Ngay lập tức hình ảnh này cô giáo chụp lại và gửi tới cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho biết mẹ của Xiao Bing sẽ không bị bắt giữ bởi các vết thương không nặng như nhìn và tan nhanh sau đó. Hơn nữa, bà mẹ này xin hứa sẽ không đánh đập con trong tương lai.

Mẹ của Xiao Bing cũng thừa nhận đã đánh con trai bằng móc áo vì cậu bé không làm bài tập về nhà. Trong khi đó, bố cậu bé thì nói rằng cậu là một bé nghịch ngợm và thường xuyên không làm bài tập ở nhà và cần phải dạy cho cậu một "bài học" nhớ đời.

Cô giáo của Xiao Bing rất bức xức trước xử lý vô tình của cảnh sát và đã đăng tải hình ảnh này lên mạng để lên án tình trạng bạo hành trẻ em tại Trung Quốc.


Bé 6 tuổi bị mẹ đánh dã man vì không làm bài tập ở nhà.


Giáo viên đã cho đăng tải hình ảnh trên mạng để lên án tình trạng bạo hành trẻ em tại Trung Quốc.

Tuần trước một gia đình tại tỉnh Giang Tây cũng thừa nhận đã xích cổ con trai của mình vì tội cậu ta liên tục trộm cắp. Người cha Wen Yuan, 47 tuổi đã xiềng xích con trai Chuang, 24 tuổi vì ông cảm thấy xấu hộ trước hành động trộm cắp của con. Ông cũng cho biết, nếu không làm như vậy thì cậu thanh niên này cũng sớm phải ngồi tù.


Cậu thanh niên bị bố xiềng xích vì tội trộm cắp.

Mimi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý