Bé gái 12 tuổi bị xâm hại: Khai thêm nghi can thứ hai

mesu mesu @mesu

Bé gái 12 tuổi bị xâm hại: Khai thêm nghi can thứ hai

Vẫn chưa hết bàng hoàng đau xót trước sự việc cháu My nghi bị “yêu râu bạc” giở trò đồi bại. Thế nhưng, điều đau đớn hơn cả là vụ việc này phát sinh tình tiết mới.

12/07/2014 10:05 AM
1,988

Đã hơn một tháng trôi qua nhưng chị Đào Thị Lanh (SN 1981) trú tại xã Trung Hòa (Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng đau xót trước sự việc xảy ra với con gái mình – cháu Trịnh Cẩm My (SN 2002) nghi bị “yêu râu bạc” giở trò đồi bại. Thế nhưng, điều làm chị đau đớn hơn cả là khi vụ việc này phát sinh tình tiết mới.

Tại cơ quan công an, nạn nhân khai rằng còn bị ông M (68 tuổi) sau đó đúng một ngày.

 - Ảnh 1

Nạn nhân khai thêm nghi can thứ hai (Ảnh minh họa).

Dụ vào nhà ăn bánh để cưỡng hiếp?

Cháu Trịnh Cẩm My là con của chị Đào Thị Lanh với người chồng thứ nhất. Do cuộc sống vợ chồng không hợp nhau nên họ đã ly hôn cách đây mấy năm. Khi chị Lanh đi bước nữa với một người đàn ông ở xã Trường Yên thì bé My ở lại với bà nội là ở xã Trung Hòa.

Ngày 6/5, khi bé My qua nhà nội ở xã Đông Phương Yên chơi quay trở về thì bị ông C. dụ dỗ vào một nhà hoang giở trò đồi bại. Nhờ kêu la, chống trả quyết liệt nên bé My đã thoát thân được. Sau đó, để không bị lộ chuyện ra ngoài, ông C. đã đưa cho bé 20 nghìn đồng. Sự việc vỡ lở khiến người nhà nghi oan cho bé My dụ dỗ ông C. làm “chuyện người lớn” để “moi tiền” và đánh cháu một trận nhớ đời.

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó. Ngoài ông C. còn có một nghi can nữa giở trò đồi bại với bé My.

Theo như lời khai của bé My thì khoảng 8h ngày 7/5, cháu đi từ nhà bà nội sang nhà mẹ chơi. Khi đi qua trước cửa nhà ông M. (căn nhà thuê để làm bánh ) và gặp ông trước cửa nhà. Sáng đó, chỉ mình ông M. ở nhà nên ông gọi bé vào và dụ sẽ cho nhiều bánh. Không nghi ngờ gì, My ngoan ngoãn theo ông M. vào nhà.

Sau khi bước vào đến sân, nghi phạm đã đóng cổng lại. Thấy lạ, cháu bé thắc mắc: “Ông bảo vào đây cho cháu ăn bánh, sao lại đóng cổng vào”, thì nghi phạm nói dụ: “Cứ vào trong nhà rồi ông sẽ cho ăn”. Khi bước vào trong nhà, ông lão tiếp tục đóng sập cửa, bắt đứa bé ôm vào cột nhà, rồi từ đằng sau thực hiện hành vi đồi bại.

Theo như lời bé My kể với chị Lanh thì sau khi bị ông M. giở trò đồi bại, bé sợ quá nên đã chạy về nhà bà nội luôn, không đi chơi nhà mẹ nữa.

Ông Đào Huy Đăng - ông ngoại của cháu My cho biết: “Tại cơ quan điều tra, khi công an hỏi sao khi sự việc mới xảy ra lại không về nhà nói với mẹ và bà, cháu cho rằng sợ bị đánh nên không nói. tôi đã đưa cháu đến bệnh viện xét nghiệm. Kết quả cho thấy cháu bị tổn thương vùng kín, tuy nhiên, chưa đến mức nghiêm trọng.

Ban đầu khi nghe những lời này, gia đình nghĩ là do ông C. làm. Sau này gia đình mới vỡ lẽ, thì ra người gây ra tổn thương là ông M. chứ không phải ông C.”.

Bị can một mực phủ nhận

Trái với những lời khai của nạn nhân, ông M. - nghi can thứ hai trong vẫn một mực khẳng định rằng: “Lời khai của cháu My là hoàn toàn bịa đặt, vu khống cho tôi. Tôi hoàn toàn không hề làm chuyện trái với đạo lý như vậy. Hôm cháu sang nhà mẹ chơi có đi qua ngôi nhà tôi thuê.

Lúc đó tôi đang làm bánh nên khi thấy cháu My vào đến cổng, vì đang bận rộn với công việc, đồ đạc còn bừa bãi nên tôi bảo cháu đi chỗ khác chơi, không cho cháu vào nhà mà bảo cháu về. Hôm công an gọi lên tôi chẳng hiểu vì chuyện gì và khi được biết sự việc như thế, tôi cũng khai ở công an như vậy”.

Thiếu tá Trần Trí Dũng, Phó trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay sau khi nhận được đơn tố giác của gia đình bị hại, công an đã vào cuộc xác minh sự việc. Hai đã được công an huyện triệu tập lên lấy lời khai. Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ để làm rõ vụ việc.

Tuy sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng gia đình hai bên nguyên đơn và bị đơn đã gần như tuyệt giao. “Chồng tôi gọi ông M. là chú rể, vợ ông ấy là em gái mẹ chồng tôi. Nhà hai chúng tôi sát vách, trước đây có việc gì cũng “tắt lửa, tối đèn” giúp nhau.

Bình thường sống ở đây ông M. là một người rất hiền lành, tốt bụng, chăm chỉ làm ăn không có điều tiếng với ai giờ. Vậy mà chẳng ngờ ông ấy lại làm trò đồi bại ấy với con gái tôi. Cũng từ việc này mà gia đình hai bên sứt mẻ tình cảm, không được hòa thuận như trước nữa. Vợ ông M. thường hay chửi mắng, thậm chí còn tuyên bố từ mặt gia đình nhà chồng tôi”, chị Lanh cho biết.

Theo 

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý