Bé gái 13 tuổi bị chú họ làm hại đến ngất xỉu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé gái 13 tuổi bị chú họ làm hại đến ngất xỉu

Xoang chở bé L., về nhà giúp trông con. Khi đi qua đoạn đường vằng,cơn thú tính Xoang trỗi dậy, hắn dùng bạo lực để giở trò đồi bại, hiếp dâm L. đến ngất xỉu.

08/08/2014 10:34 AM
5,751

Theo tin tức nhận được, ngày 7/8, Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã khởi tố và bắt tạm giam Hồ Văn Xoang, sinh năm 1995, trú tại thôn Amor, xã A Xing, Hướng Hóa, vì hành vi hiếp dâm.

 - Ảnh 1

Đối tượng Hồ Văn Xoang bị công an bắt giữ.

Được biết, Xoang thích chơi bời lêu lổng, bỏ học từ sớm nên bố mẹ Xoang cưới vợ cho hắn mong Xoang khi có gia đình sẽ tu chí làm ăn. Hiện vợ chồng Xoang đã có một con nhỏ.

Theo hồ sơ vụ án, trước đó vào khoảng 19h ngày 31/7/2014, đối tượng Xoang điều khiển xe máy đến nhà chị Pa L. ở thôn Tăng Cô, xã A Túc để xin phép cho cháu L., sinh ngày 1/6/2001 đến nhà mình ở lại trông giúp con nhỏ để sáng mai hai vợ chồng Xoang đi rẫy.

Được chị Pa L. đồng ý, Xoang chở cháu L. đi đường tắt từ thôn Tăng Cô đến thôn Amor, nhưng đến đoạn đường vắng người, Xoang đã giở trò đồi bại với cháu L. Đối tượng đã dùng lời lẽ đe dọa, có hành vi dùng bạo lực để hiếp dâm cháu L. làm cháu bị ngất xỉu. Điều đáng tiếc là bé L. lại là cháu họ của vợ Xoang.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, thấy bé L. ngất xỉu, Xoang lấy xe máy về nhà ngủ với vợ con, bỏ mặc bé L. ở đoạn đường vắng trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ít phút sau, cháu L. tỉnh dậy, quá sợ hãi nên bé L. bỏ chạy thục mạng giữa rừng trong đêm tối. Đến đầu thôn Amor, L. chạy vào nhà bà Hồ Thị Lon kêu cứu. Thấy bé L. đầu tóc rối bù, không quần áo, bà Lon cho bé mượn quần áo mặc và cho ngủ lại qua đêm.

Sáng hôm sau, L. được bà Lon đưa về nhà và kể lại chuyện bị Xoang hãm hại với mẹ.

Ngày 3/8/2014, chị Pa L. đến trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Công an huyện Hướng Hóa đã ra lệnh bắt giam 4 tháng đối với Hồ Văn Xoang để điều tra, làm rõ sợ việc.

Thảo Mây (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Những uẩn khúc trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý