Bé gái 13 tuổi bị kẹt cổ ở cửa trong suốt một giờ đồng hồ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bé gái 13 tuổi bị kẹt cổ ở cửa trong suốt một giờ đồng hồ

Bé gái 13 tuổi ở Trung Quốc bị kẹt đầu ở cửa kính tại trường trong tư thế đứng suốt gần một giờ đã được giải cứu sau khi lính cứu hỏa tới.

05/01/2017 10:17 PM
404

(ĐSPL) – Bé gái 13 tuổi ở Trung Quốc bị kẹt đầu ở cửa kính tại trường trong tư thế đứng suốt gần một giờ đã được giải cứu sau khi lính cứu hỏa tới.

Theo Thesun, một nữ sinh đang vui chơi tại căng-tin của trường Giáo dục Đặc biệt, thị trấn Phổ Nhĩ, tỉnh Vân Nam thì những người bạn cùng lớp nghịch ngợm đẩy đầu em vào giữa hai cánh cửa. Ban đầu chỉ có ý định vui đùa bạn nhưng những người bạn đã không ngờ khi sau đó họ đã không thể lôi cô bé ra khỏi cánh cửa.

Bé gái 13 tuổi bị kẹt cổ ở cửa trong suốt một giờ đồng hồ - Ảnh 1

Việc di các cánh cửa lại càng khiến cô bé thấy đau đớn và choáng váng. Các giáo viên sợ rằng cô bé có thể chết vì ngạt thở.

Cô bé đã phải đứng trong tư thế bị kẹp cổ trong suốt một giờ liền trước khi khi nhân viên cứu hỏa đến giải cứu cho cô bé. Lực lượng cứu hộ đã phải tháo dỡ các bản lề cửa kính để tạo đủ không gian cho đầu của cô gái có thể được kéo ra.

Bé gái 13 tuổi bị kẹt cổ ở cửa trong suốt một giờ đồng hồ - Ảnh 2

Một cảnh quay đã ghi lại cảnh cứu hộ đã phải tháo dỡ bản lề của cửa. Nữ sinh này cuối cùng đã được giải thoát và được đưa tới bệnh viện để điều trị. Cô bé bị một vài vết bầm tím nhỏ và vết trầy xước ở cổ.

Vụ việc đang được xác định là một tai nạn và không ai trong số các em học sinh bị xử phạt.

Vào tháng trước một người đàn ông đã sống sót kì diệu sau khi bị một thanh kim loại đâm xuyên qua  đáy quần khiến tinh hoàn và bụng của anh ta bị tổn thương.

Bé gái 13 tuổi bị kẹt cổ ở cửa trong suốt một giờ đồng hồ - Ảnh 3

Theo báo cáo của cảnh sát, người đàn ông này tên Wu Giang 36 tuổi sống ở thành phố Triết Giang Tỉnh Giang Tô, làm nghề xây dựng. Tai nạn xảy ra khi người này đang làm việc và bị ngã từ trên cao xuống một đống thép tại công trường.

Một trong những thanh kim loại đã đâm xuyên qua xuyên qua bìu và khoang bụng của anh ta. Những đồng nghiệp xung quanh đã hết sức hốt hoảng khi nhìn thấy cảnh tượng này, họ đã cố gắng giữ nguyên hiện trường cho đến khi nhân viên cấp cứu tới và đưa người bị thương đi bệnh viện.

Điều đáng nói là, trong thời gian thử thách, người thợ 36 tuổi vẫn có ý thức trong khi thanh sắt vẫn còn đang trong cơ thể của mình.

Theo Thesun

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý