Bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi, nghi do bị bố mẹ bạo hành

mesu mesu @mesu

Bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi, nghi do bị bố mẹ bạo hành

Sau khi bị bố mẹ đánh đập, ngược đãi một bé gái 13 tuổi ở Hải Phòng đã bỏ nhà đi.

15/06/2017 05:22 AM
102

Sau khi bị bố mẹ đánh đập, ngược đãi một bé gái 13 tuổi ở Hải Phòng đã bỏ nhà đi.

Theo tin tức báo Dân Trí, những ngày qua trên mạng xã hội xôn xao thông tin bé gái có tên Trần Thị Ngọc H. (SN 2004, trú thôn Hu Trì, xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) được cho là bỏ nhà đi từ ngày 11/6. Cháu cao khoảng 1 m 50, tóc cắt ngắn ngang vai, mặt trái xoan. Khi bỏ nhà đi H. mặc quần đùi, áo cộc màu vàng. Đáng chú ý, trong thông tin chia sẻ, cháu H. bỏ nhà đi vì bị bố mẹ đánh nhiều lần.

Bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi, nghi do bị bố mẹ bạo hành - Ảnh 1Phóng to

Bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi, nghi do bị bố mẹ bạo hành. Ảnh: Báo Thanh Niên

Khi phát hiện cháu bé bỏ nhà đi, hàng xóm đã huy động nhau đi tìm, nhưng bố mẹ cháu thì tỏ ra thờ ơ. Ngay sau khi sự việc được đăng tải đã gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Khoát, Chủ tịch UBND xã Vinh Quang cho biết, cháu H. là con trai anh Trần Văn Lộc. Gia đình cháu H. quê gốc ở Phú Thọ, mới chuyển về Hải Phòng được 3 năm.

Theo ông Khoát, cháu H. là học sinh ngoan, chăm học nhưng không hiểu vì sao lại thường xuyên bị bố mẹ đánh đập, chửi bới. Hàng xóm, nhà trường đã nhiều lần gặp gỡ, khuyên ngăn nhưng bố mẹ cháu H. không nghe.

Sau khi nhận được thông tin cháu H. bỏ đi, chính quyền xã Vinh Quang đã xuống làm việc với gia đình. Anh Lộc đã thừa nhận hôm cháu bỏ đi (ngày 12/6), cháu có bị mẹ đánh vì cãi nhau với em trai.

Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm cháu H.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý