Bé gái 14 tuổi bị bạo hành dã man tiếp tục chuyển viện

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé gái 14 tuổi bị bạo hành dã man tiếp tục chuyển viện

(Xã hội) Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển sang Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) để cấp cứu và tiếp tục theo dõi.

14/10/2014 06:58 AM
10,133

Như đã đưa tin, vào khoảng 22h ngày 11/10, cháu T.O (14 tuổi, xã Thiệu Vân, Thanh Hóa) đến nhà em họ ngủ trông nhà thì bị đối tượng lạ nhập nhà, hành hung khiến bé gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng 

Qua tìm hiểu, do sợ ở nhà một mình nên K.O ( SN 1989, cùng địa phương) đến rủ chị họ là T.O đến trông nhà. Khi hai chị em về nhà thì ghé vào quán ốc ăn nhưng sau đó T.O mượn điện thoại của K.O rồi xin phép về trước vì lo bài vở để ngày mai đi học. 

Khi K.O về nhà gọi cửa thì thấy T.O miệng ú ớ nằm trên vũng máu. Lo sợ, K.O đã tri hô người dân giúp đỡ đưa chị họ đi Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa) cấp cứu gấp. Do vết thương quá nặng nên bé T.O tiếp tục được chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu. 

Bé T.O đang được điều trị đặc biệt

Bé T.O đang được điều trị đặc biệt

Qua trao đổi với bác y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cho biết: “Nạn nhân bị đánh dập quai hàm, gãy 3 chiếc răng, sọ não bị ảnh hưởng, phần đầu bị lún một đám rộng và trong trạng thái hôn mê sâu. Bệnh nhân bị mất rất nhiều máu nên bệnh viện đã huy động tất cả nguồn máu để cấp cứu trước khi chuyển lên tuyến trên”. 

Sau khi chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển sang Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) để cấp cứu và tiếp tục theo dõi.

Vụ việc khiến người dân quanh hiện trường xôn xao bàn tán, nhiều giả thiết đặt ra vì sao các đối tượng lại ra tay tàn ác đến thế đối với nạn nhân? Có thể các đối tượng xông vào nhà muốn cưỡng hiếp nạn nhân hoặc cướp tài sản nhưng bị phát hiện nên ra tay sát hại bịt miệng. 

Trao đổi với PV, người thân nạn nhân cho biết: “Thấy mặt mũi cháu T.O sưng phù, máu đầm đìa mà xót xa quá. Cháu là con gái duy nhất trong gia đình nên được cả nhà thương yêu, chiều chuộng nhưng tính tình hiền lành, ngoan ngoãn. Rất mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ đưa ra xử lý nghiêm theo pháp luật. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Bé gái 14 tuổi bị hành hung có nhận ra hung thủ?
Thấy chị họ nằm trên vũng máu, miệng ú ớ người em họ tri hô người dân giúp đỡ đưa đi bệnh viện cấp cứu gấp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý