Bé gái 14 tuổi dùng dao nhọn để thay thế bút kẻ mắt khiến người xem 'nổi da gà'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé gái 14 tuổi dùng dao nhọn để thay thế bút kẻ mắt khiến người xem 'nổi da gà'

Anamika Kothari, 14 tuổi, đã sử dụng đầu gối của mình để giữ lưỡi dao trước khi cô nhúng màu đen kajal để áp dụng làm bút kẻ mắt cho chính bản thân. Hành động này của cô gái khiến nhiều người

10/03/2017 09:18 PM
530

Anamika Kothari, 14 tuổi, sử dụng đầu gối của mình để giữ lưỡi dao trước khi cô nhúng màu đen kajal để áp dụng làm bút kẻ mắt cho chính bản thân.

Bé gái 14 tuổi dùng dao nhọn để thay thế bút kẻ mắt khiến người xem 'nổi da gà' - Ảnh 1

Cô gái trẻ dùng dao để làm bút kẻ mắt. 

Anamika, sống ở Ajmer, Rajasthan, miền bắc Ấn Độ, nói: "Tôi là một người nhút nhát và bảo thủ. Tôi không bao giờ muốn trở nên nổi tiếng nhưng bây giờ tôi muốn thực hiện trò này. Thật sự là một tin đồn để thực hiện động tác này. Nhưng tôi muốn tiếp tục thúc đẩy mình và thực hiện rất nhiều điều kỳ lạ, kể cả những động tác yoga đầy thử thách."

Bé gái 14 tuổi dùng dao nhọn để thay thế bút kẻ mắt khiến người xem 'nổi da gà' - Ảnh 2

Nhúng màu vào lưỡi dao để kẻ mắt.

Anamika bắt đầu học yoga chỉ hai năm trước.

Cha cô và huấn luyện viên, Narendra Kumar Kothari, 35 tuổi, đã quyết tâm bằng mọi giá giúp con của mình trở thành một "nhân tài", sau khi ông buộc phải bỏ học mà không có triển vọng cho tương lai của mình.

Ông nói: "Bố mẹ tôi không có đủ tiền để nuôi dạy tôi hoặc nuôi dưỡng bất cứ tài năng nào của tôi, nhưng con tôi sẽ không phải chịu đựng những điều tương tự, tôi quyết tâm đảm bảo rằng chúng sẽ thành công trong mọi thứ chúng làm".

Bé gái 14 tuổi dùng dao nhọn để thay thế bút kẻ mắt khiến người xem 'nổi da gà' - Ảnh 3

Con dao nhọn thay thế bút kẻ mắt.

Sau khi thử nghiệm nhiều trò nguy hiểm, Anamika quyết định thử và đạt được một điều đặc biệt.

"Tôi thấy một cái gì đó tương tự  truyền hình trực tuyến", cô nói. "Vì vậy, tôi cố gắng làm theo nó từng chút và biểu diễn theo. Lúc đầu tiên nó toàn là rủi ro nhưng tôi đã làm chậm. Bây giờ thực sự hứng thú.

Bé gái 14 tuổi dùng dao nhọn để thay thế bút kẻ mắt khiến người xem 'nổi da gà' - Ảnh 4

Cô bắt trước những động tác có trên truyền hình.

Năm ngoái, cô đã thực hiện nó trên cuộc thi tìm kiếm tài năng Ấn Độ với màn biểu diễn trên mắt của mình.

"Bạn bè của tôi ghen tị khi tôi xuất hiện trên TV," "Họ tránh tôi ở trường học, nhưng khi có nhiều người biết về tài năng của tôi, sự nổi tiếng của tôi, bạn tôi nhanh chóng quay trở lại, tôi cảm thấy ổn với cuộc sống của mình", cô bé cho biết.

Anamika dành ít nhất hai giờ một ngày để tập luyện và phát triển các tài tập yoga của mình.

Cô đã giành được nhiều huy chương và chứng chỉ ở cấp quốc gia, nhưng giấc mơ là nổi tiếng thế giới và phá kỷ lục thế giới.

Bé gái 14 tuổi dùng dao nhọn để thay thế bút kẻ mắt khiến người xem 'nổi da gà' - Ảnh 5

Những động tác cô bé làm thực sự rất nguy hiểm.

Cô ấy cho biết thêm: "Tôi cảm thấy tự hào vì tôi đang làm những việc mà không một ai ở Ấn Độ có thể làm được. Tôi muốn chứng tỏ tài năng của mình với thế giới và chứng tỏ rằng con gái không hề yếu đuối. Nhiều cô gái tôi biết đã bị ép buộc phải che giấu tài năng của mình sau những cánh cửa đóng kín, nhưng các cô gái cũng có thể đạt được những gì giống như nam giới nếu được nhân quyền hỗ trợ và với sự ủng hộ của bố mẹ tôi có thể đạt được bất cứ điều gì".

Nguyên Anh

Theo Metro

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý