Bé gái 15 tuổi bị 2 trai làng "yêu" đến mang thai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bé gái 15 tuổi bị 2 trai làng "yêu" đến mang thai

Trong các lần về nhà hai thanh niên chơi, bé gái bị rủ rê chơi trò người lớn, đến khi mang thai mang thai thì gia đình mới biết sự việc.

18/06/2014 02:00 PM
1,532

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, cho hay đang tạm giữ Mai Thành Duyên và Phạm Ngọc Phụng (cùng SN 1992, ngụ tại địa phương) để xử lý về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân là em N.H.T.N (SN 1999, ngụ TP.HCM). Sau khi nhận đơn tố cáo của mẹ cháu N. Công an huyện Châu Thành đã vào cuộc, bắt giữ hai nghi can nói trên.


Ảnh minh họa.

Theo thông tin điều tra, Duyên và Phụng quen biết với N. khi bé gái này về quê ngoại tại xã Kim Sơn, huyện Châu Thành chơi. Trong 2 lần (từ tháng 2 đến tháng 5/2014) Duyên rủ N. về nhà mình chơi sau đó, cả hai đã quan hệ tình dục.

Tại cơ quan điều tra Phụng cũng khai 1 lần chơi trò “người lớn” với cháu N. vào ngày 30/4 tại nhà Phụng. Sự việc được mẹ N. phát hiện khi thấy con gái có biểu hiện khác thường, gặn hỏi thì N. thú nhận đã quan hệ tình dục với hai thanh niên trên dẫn đến mang thai được 6 tuần.

Từ trình báo của gia đình nạn nhân, Công an huyện Châu Thành đã làm việc với Duyên và Phụng, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý