Bé gái 15 tuổi sinh con… nghi là của dượng út : Bi kịch được cảnh báo?

biettuot biettuot @biettuot

Bé gái 15 tuổi sinh con… nghi là của dượng út : Bi kịch được cảnh báo?

Liên quan đến vụ bé gái 15 tuổi sinh con....nghi là của dượng út, ông T. cho rằng, câu chuyện đau lòng của con gái ông đã có dự báo từ trước, nhưng do chủ quan, nên ông và gia đình không tin.

07/08/2017 12:12 PM
3,120

Liên quan đến vụ bé gái 15 tuổi sinh con....nghi là của dượng út, ông T. cho rằng, câu chuyện đau lòng của con gái ông đã có dự báo từ trước, nhưng do chủ quan, nên ông và gia đình không tin.

Chia sẻ với PV báo Dân trí, ông P.V.T (ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau- cha ruột của em P.A.Th- bé gái 15 tuổi vừa sinh con) cho biết, vợ chồng ông ly hôn cách đây gần 3 năm. Sau khi ly hôn, Th. ở với ông bà ngoại và vợ chồng người em út của vợ ông.

"Sau ly hôn, phần nào thấy chị em con Th. còn nhỏ nên tôi bóp bụng cho chị em nó ở bên ngoại. Dù không ở chung, nhưng 2 bên gia đình cách nhau không xa lắm nên tôi cũng thường xuyên về thăm con. Cứ mỗi khi tụi nó bệnh hoặc nhập học thì tôi và mẹ tôi (ý nói bà nội bé Th.) đều có mặt chăm lo. Tuy nhiên, tôi chỉ có thể chăm lo cho con từng đợt, còn việc dạy dỗ chủ yếu phó thác cho mẹ nó cùng các dì, cậu và ông bà ngoại”, ông T. chia sẻ.

Bé gái 15 tuổi sinh con… nghi là của dượng út : Bi kịch được cảnh báo? - Ảnh 1Phóng to

Bé gái 15 tuổi sinh con… nghi là của dượng út . Ảnh: Giao thông

Cũng theo ông T., câu chuyện đau lòng của con gái ông đã được cảnh báo từ trước. Cụ thể có nhiều lời đồn đoán liên quan đến mối quan hệ giữa người dượng rể út và em Th, nhưng do chủ quan nên ông T. và gia đình không tin.

Theo ông T., vào đầu tháng 10 (âm lịch) năm 2016, một số người thông tin đến ông về việc dượng út thường xuyên chở em Th. đi chơi.

“Trong một ngày cuối tháng 10 âm lịch, con Th. đột nhiên mất tích. Gia đình tôi đã thức trắng đêm tìm kiếm xung quanh khu vực và ra đến tận bến xe Cà Mau cách nhà hàng chục km nhưng không gặp. Sáng hôm sau, có một người bạn nói với tôi là đã thấy vợ chồng dì út đưa con Th. lên taxi chở đi đâu đó.

Lúc đó, mặc dù không tìm được con nhưng nghĩ con đi với dì út nên tôi cũng cảm thấy an tâm. Nào ngờ, sau 3 tháng biệt tích, đến đầu tháng 1/2017, gia đình bất ngờ thấy con Th. trở về nhà, có gì đó khác lắm. Khi tôi truy hỏi thì nó nói đã có thai hơn 3 tháng và tác giả bào thai không ai xa lạ mà chính là dượng út”, ông T. kể lại.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 31/7, Th. hạ sinh một bé trai nặng 3,2 kg. Điều đáng nói là Th. cho biết, chồng của dì út chính là cha của đứa bé.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình em Th. đã trình báo lên cơ quan công an.

Theo ông T,. trước khi Th sinh con, U. (chồng của dì út Th.) có nhắn tn qua mạng zalo cho ông (tin nhắn không dấu) với nội dung “cha ơi, có thể cho con biết là bây giờ Th. sống ra sao không” và “con muốn nói cho mọi người biết là con rất nhớ Th., chỉ muốn biết là bây giờ Th. sống như thế nào”…

Một nguồn tin cho biết, cơ quan Công an sẽ tiến hành xác định ADN con của Th. và người dượng út để phục vụ điều tra.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý