Bé gái 3 tuổi bị bảo mẫu xâm hại "vùng kín" ở trường mầm non?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé gái 3 tuổi bị bảo mẫu xâm hại "vùng kín" ở trường mầm non?

Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM xác nhận, đang thụ lý điều tra vụ tố cáo 2 bảo mẫu trường mầm non tư thục B.N (đường Nguyễn Duy Cung, KP.2, P.12, Q.Gò Vấp) đã xâm hại cháu gái 3 tuổi được gửi tại đây.

30/12/2013 12:06 PM
14,016

Chị V.A.D (SN 1983, ngụ đường Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp) có đơn tố cáo cho biết, từ tháng 9/2013 đến nay chị gửi con gái là cháu H.V.X.N (SN 2010) tại trường mầm non B.N .

Theo đó mức tiền phí chị D trả cho việc gửi con là 1,3 triệu đồng/tháng. Cháu N vào học tại lớp do các bảo mẫu Bùi Thị H và H phụ trách.

Bé gái 3 tuổi bị bảo mẫu xâm hại "vùng kín" ở trường mầm non? | Xâm hại trẻ em,Bảo mẫu xâm hại trẻ em,Trường mầm non tư thục bảo ngọc
Chị V.A.D bức xúc kể lại sự việc.

Theo chị D, cách đây 10 ngày cháu N đi học về có kể với mẹ việc bị bạn cùng lớp đánh. Sau đó chị có đến lớp phản ánh thì 2 bảo mẫu nói trên hứa sẽ trông cháu N cẩn thận hơn.

Chiều 19/12, khi chị D đón con về thì cháu N có biểu hiện bất thường, đau vùng kín. Chị D có gặng hỏi nhưng cháu N không nói.Theo chị D, cách đây 10 ngày cháu N đi học về có kể với mẹ việc bị bạn cùng lớp đánh. Sau đó chị có đến lớp phản ánh thì 2 bảo mẫu nói trên hứa sẽ trông cháu N cẩn thận hơn.

Những ngày sau đó chị D đưa cháu N đi học nhưng cứ ra khỏi nhà là cháu N khóc lóc, van xin mẹ không đưa đến trường. Chị D lúc này chỉ suy nghĩ đơn giản là cháu quấy khóc, không muốn đi học.

"Phải đến chiều 22/12 vừa qua, khi vừa được đón ra khỏi lớp, con tôi khóc lóc, mặt mày xanh lét…Trong đêm con tôi lại kêu la đau vùng kín và khóc rất nhiều. Tôi dỗ dành, gặng hỏi, hứa cho cháu nghỉ học thì cháu mới chịu kể lại việc bị 2 bảo mẫu dùng tay xâm hại vùng kín. Thậm chí còn kinh hãi hơn khi cháu mô tả việc các cô bảo mẫu bắt 4 bạn nam cùng lớp xâm hại cơ thể con tôi”, chị D. bức xúc kể.

“Nghe cháu kể mà tôi rụng rời tay chân. Cháu còn kể với tôi rằng, 2 cô dặn nếu về nhà mà kể với ai thì đến lớp sẽ bị đánh đòn gấp đôi” - người mẹ kể lại trong bức xúc.

Được biết ngay trong ngày 23/12 chị D. đã đến trường mầm non tư thục B.N để truy vấn nhưng 2 bảo mẫu không thừa nhận. Bức xúc, gia đình chị D. đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng địa phương.

Bé gái 3 tuổi bị bảo mẫu xâm hại "vùng kín" ở trường mầm non? | Xâm hại trẻ em,Bảo mẫu xâm hại trẻ em,Trường mầm non tư thục bảo ngọc
Đơn tố cáo của chị V.A.D gửi cơ quan chức năng địa phương.

Cùng ngày chị D. đưa con đến khám tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM. Tại đây các y bác sĩ chẩn đoán cháu N bị “viêm nhẹ âm hộ sau chấn thương” và chỉ định uống thuốc điều trị.Ngay trong chiều 23/12 công an P.12, Q.Gò Vấp đã mời chị D. cùng cháu N lên lấy lời khai, có sự chứng kiến của cán bộ ban bảo vệ bà mẹ và trẻ em P.12, Q.Gò Vấp.

Được biết 2 bảo mẫu của trường mầm non B.N cũng bị công an P.12 mời lên lấy lời khai ban đầu.

Đến ngày 27/12 vừa qua (gần 1 tuần khi gia đình có đơn tố cáo) công an Q.Gò Vấp, TP.HCM tiếp tục mời chị D và cháu N lên lấy lời khai. Sau đó cán bộ công an cùng chị D đưa cháu N đi giám định lại.

Hiện công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đang thụ lý điều tra vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý