Bé gái 4 tuổi chỉ sống nhờ... 30 hộp sữa chua mỗi ngày

msstit msstit @msstit

Bé gái 4 tuổi chỉ sống nhờ... 30 hộp sữa chua mỗi ngày

Không chịu ăn bất kỳ loại thức ăn nào khác, cô bé này ăn tới 30 hộp sữa chua mỗi ngày.

31/03/2015 01:05 PM
990

Cô bé 4 tuổi có tên Emilie-Lea Hayward sống tại Beaconsfield, hạt Buckinghamshire, phía Đông Nam nước Anh không chịu ăn bất kỳ thứ gì khác ngoài sữa chua từ khi sinh ra. Mỗi ngày bé Emilie ăn hết 30 hộp sữa chua, cũng như chỉ chọn vị mâm xôi và dâu tây.

Bé gái 4 tuổi không chịu ăn thứ gì ngoài sữa chua
Mỗi ngày Emilie ăn hết 30 hộp sữa chua.

Cô bé không chịu ăn các loại thực phẩm rắn và vô cùng giận dữ nếu mẹ không cho ăn sữa chua. Emilie cũng không thích ăn socola, kẹo, kem và khóc lóc ầm ĩ khi bị bắt ăn loại sữa chua khác ngoài hãng Petits Flious mà bé thường ăn.

Mỗi hộp sữa chua 47g của Petits Flious chứa khoảng một muỗng café đường, do vậy, mỗi ngày Emilie tiêu thụ hơn 30 thìa đường, gấp đôi lượng đường một người lớn cần nạp vào cơ thể. Tuy vậy, các bác sĩ kiểm tra cho Emilie lại nói, chế độ ăn uống bất thường này không hề gây tổn hại gì tới sức khỏe của cô bé. Cũng chưa từng có trường hợp nào tương tự trước đây.

Bé gái 4 tuổi không chịu ăn thứ gì ngoài sữa chua

Chị Naomi, mẹ cô bé, cũng rất lo lắng về việc Emilie sẽ bị thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết như chất đạm và canxi, các loại khoáng cũng như vitamin để phát triển cơ thể một cách bình thường.

Naomi cho biết, chị nuôi bé Emilie hoàn toàn bằng sữa mẹ trong thời gian đầu, sau đó có cho bé ăn thêm sữa chua, nhưng sau đó bé lại không chịu ăn các thực phẩm khác nữa. Emilie sẽ tới trường vào tháng 9 tới và vì vậy, Naomi rất mong có thể thay đổi được chế độ ăn của con mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý