Bé gái 5 tuổi cứu sống mẹ và em trai trong tai nạn ô tô

bexinh bexinh @bexinh

Bé gái 5 tuổi cứu sống mẹ và em trai trong tai nạn ô tô

(ĐSPL) Bé gái 5 tuổi Canada đã được ca ngợi là anh hùng sau khi cứu mẹ và em trai sau vụ tai nạn lật xe thảm khốc.

04/08/2015 10:38 PM
577

Ba thành viên gia đình Shymanski gồm bé Lexi 5 tuổi, cậu nhóc Peter 10 tuần tuổi và mẹ - cô Angela khi đang trên đường trở về nhà ở Prince George, Canada thì bị lạc đường.

 - Ảnh 1Phóng to

Cô bé Lexi cùng gia đình.


Theo Mirror, Angela ngủ quên khi đang lái xe, khiến chiếc SUV lao 12m xuống một bờ kè ven đường và đâm thẳng vào cây khiến hai bánh sau bị nhấc lên trong không khí.

Sau tai nạn, Angela bị bất tỉnh. Lexi nhận ra mẹ mình không còn ý thức được nữa, em tháo dây an toàn và trèo lên dốc cao 12m bằng chân trần để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Khi lên được đường lớn, cô bé Lexi đứng giữa đường và chặn một chiếc xe ô tô đi qua đến để giải cứu mẹ và em trai. Có đến năm cuộc gọi cho các dịch vụ khẩn cấp và gia đình Lexi đã được đưa tới bệnh viện và phải ở lại điều trị trong 19 ngày.

Lưng của Angela bị gãy, cô bắt buộc phải dùng xe lăn, còn bé trai 10 tuần tuổi bị chảy máu não. Các bác sĩ phải phẫu thuật thần kinh cho bé Peter. Thật ngạc nhiên khi cô bé Lexi chỉ bị trầy xước nhẹ.

 - Ảnh 2Phóng to

Bé Peter phải phẫu thuật thần kinh vì bị chảy máu não.


Do là hướng dẫn viên dạy bơi nên sau tai nạn, cô Angela không thể tiếp tục công việc. Chồng cô cũng phải nghỉ việc để chăm sóc cho vợ con. Tình trạng này khiến đôi vợ chồng không đủ khả năng để phẫu thuật cho con trai.

Nhiều người đã lập trang GoFundMe để ủng hộ cho gia đình. Trong vòng chưa đầy một tháng, trang đã quyên góp được hơn 17,000 đô la (khoảng 350 triệu đồng).

THÙY NGUYỄN (Theo Mirror)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý