Bé gái 6 tuổi bị hàng xóm 40 tuổi xâm hại

mesu mesu @mesu

Bé gái 6 tuổi bị hàng xóm 40 tuổi xâm hại

Thấy bé gái 6 tuổi con nhà hàng xóm qua chơi, Sơn nảy sinh dục vọng nên dùng vũ lực khống chế cháu để giở trò đồi bại.

09/07/2014 11:59 AM
1,108

Hồ Vũ Trường Sơn (40 tuổi, ngụ Đắk Lắk) và cháu Phạm Thị Thanh (6 tuổi) sống gần nhau tại một xóm trọ trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tối 13/12/2012, Sơn đang ăn cơm thì Thanh qua chơi. Anh ta lấy cơm cho cháu bé ăn, sau đó cùng nằm xem ti vi. Lúc này, Sơn chợt nảy sinh dục vọng, liền dùng vũ lực khống chế cháu bé hàng xóm rồi .

Sau đó, Thanh về nhà được mẹ tắm cho thì cháu kêu đau ở vùng kín. Tưởng con bị côn trùng cắn nên người mẹ không để ý, nhưng mấy ngày sau, khi Sơn qua chơi thì Thanh khóc và đuổi về. Nghi ngờ, người mẹ liền gạn hỏi và đứa con gái nhỏ cho biết đã bị hàng xóm xâm hại.

Bức xúc, mẹ cháu Thanh làm đơn tố cáo lên công an. Sơn bị bắt giữ ngay sau đó để tiến hành điều tra. Tại bản kết luận pháp y thì Thanh không bị rách màng trinh, không tìm thấy tinh trùng, tuy nhiên, tại cơ quan công an Sơn vẫn thừa nhận hành vi phạm tội.

 - Ảnh 1

"" trước vành móng ngựa.

Sơn bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Sau phiên tòa này, anh ta làm sơn kháng cáo kêu oan vì cho rằng mình bị công an ép cung và có nhân chứng chứng minh mình không xâm hại cháu Thanh.

Tại phiên tòa phúc thẩm diễn ra vào chiều 8/7, đại diện Viện KSND đề nghị hủy bản án sơ thẩm vì vi phạm tố tụng và có một số chứng cứ cần làm rõ.

Tuy nhiên, sau khi nghị án, HĐXX xét thấy từ lời khai của Sơn và nạn nhân và những chứng cứ đã đủ căn cứ chứng minh Sơn có hành vi xâm hại cháu Thanh. Tuy nhiên, mức án 16 năm tù mà tòa sơ thẩm tuyên là quá nặng nên HĐXX đã giảm xuống còn 12 năm tù.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý