Bé gái bị bạo hành: Bố ruột không lo lắng kết quả ADN

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé gái bị bạo hành: Bố ruột không lo lắng kết quả ADN

Việc giám định ADN thì anh Tố không hề lo lắng về kết quả. Bởi, anh biết chính xác mình chính là cha ruột của bé Ngân.

26/09/2014 11:11 AM
2,250

Chiều 25/9, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành lấy mẫu máu anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) gửi đến Trung tâm giám định sinh học pháp lý - Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để xét nghiệm ADN nhằm làm rõ mối quan hệ cha con giữa anh Tố và bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi).

 - Ảnh 1

Anh Tố không lo lắng về kết quả giám định ADN với bé Ngân.

Chia sẻ trên báo Khám phá, bà Hoàng Lệ Chi, Phó chủ tịch UBND thị xã Dĩ An cho biết đến nay vẫn chưa có quyết định chính thức sẽ giao quyền nuôi dưỡng cháu Ngân cho ai. Bởi, hiện nay, vẫn đang chờ kết quả giám định ADN.

Bà Chi cũng cho biết, đây là trường hợp đặc biệt và có nhiều khúc mắc. Do đó, dù anh Tố đã cung cấp được các giấy tờ gốc như giấy khai sinh của bé Ngân, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn… nhưng vẫn lấy máu của người này đi giám định ADN.

Thời gian tới, nếu trường hợp xác định giữa cháu Ngân và anh Tố có cùng huyết thống thì sẽ quyết định đưa cháu cho người này nuôi. Trong thời gian chờ đợi kết quả, anh Tố được chăm sóc cháu Ngân nhưng vẫn phải cam kết với cơ quan chức năng là đối xử tốt, không bạo hành…

Cũng trên tờ này, anh Tố cho biết, suốt thời gian qua rất lo lắng cho sức khỏe của cháu Ngân. Bởi, ngay lần gặp đầu tiên tại bệnh viện, anh không khỏi xót xa khi nhìn thấy khắp thân thể của cháu chi chít những vết bầm tím. Đặc biệt là trên khuôn mặt.

Khi được hỏi kết quả giám định ADN, anh Tố không ngần ngại cho biết, nhiệm vụ của cơ quan chức năng thì cơ quan chức năng phải làm. Riêng việc giám định thì anh không hề lo lắng về kết quả. Bởi, anh biết chính xác mình chính là cha ruột của cháu Ngân. “Bây giờ, mọi người vẫn còn hoài nghi. Thôi thì cứ đợi đến khi có kết quả chính thức thì cha con tôi sẽ được ở cạnh bên nhau mà không phải chịu bất kì điều tiếng gì”, anh chia sẻ.

Video: Bé Kim Ngân hạnh phúc trong vòng tay cha đẻ.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 12/9, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, nghe tiếng gào khóc khàn đặc của bé Đỗ Thị Kim Ngân suốt nhiều giờ cùng với tiếng la hét của vợ chồng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thuỳ Trang. Sau khi nhiều người xông vào phòng trọ C3 thì phát hiện, bé gái bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người.

Ngay sau đó, người dân đã đưa bé Ngân đến bệnh viện Đa Khoa Dĩ An. Sau khi được bác sĩ cho thở oxy và sơ cứu khoảng nửa giờ, bé Ngân tiếp tục được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sau khi hay tin bé Ngân bị đánh anh Tố đã mang sổ hộ khẩu đến để nhận con và chăm sóc bé Ngân những ngày bé nằm viện.

Đại diện Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, hiện số tiền người hảo tâm cả nước giúp đỡ bé Ngân là 210 triệu đồng và 100 USD. Ngoài ra còn rất nhiều món quà là hiện vật như sữa, quần áo, bánh kẹo… gửi đến bé. Trước mắt, số tiền trên được gửi trong tài khoản, giao cho Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã Dĩ An quản lý. Bên cạnh đó, bé Ngân còn được làm thẻ bảo hiểm y tế nên được điều trị miễn phí trong những ngày nằm viện.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cháy bar Luxury do chập điện bảng quảng cáo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý