Bé gái bị bạo hành: Xác minh các mối quan hệ ruột thịt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé gái bị bạo hành: Xác minh các mối quan hệ ruột thịt

Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang gấp rút xác minh mối quan hệ ruột thịt với bé gái 4 tuổi ở Bình Dương bị chính cha mẹ đánh đập dã man.

16/09/2014 07:33 AM
7,094

Theo tin tức từ VTV, những mối quan hệ đang được xác minh cụ thể là liệu 2 đối tượng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thuỳ Trang có phải là cha mẹ ruột của bé Đỗ Thị Kim Ngân hay không? Và người phụ nữ tên Nguyễn Thị Loan liệu có phải là bà ngoại của bé?

Được biết, khi bé Ngân được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, bà Nguyễn Thị Loan đã đến bệnh viện và nhận là bà ngoại của bé. Theo bà Loan, việc Ngân bị bạo hành bà cũng chỉ được biết khi báo chí rầm rộ đưa tin. Tuy nhiên, hiện tại bà Loan cũng chưa đưa ra được những giấy tờ, bằng chứng để chứng minh về mối quan hệ này.

 - Ảnh 1

Bé Ngân đã gặp cha ruột của mình tại bệnh viện. Ảnh: Infonet

Vào trưa 15/9 một người đàn ông đã tới bệnh viện nhận là cha ruột của bé Ngân. Anh này cho biết anh và Nguyễn Thị Thùy Trang cưới nhau đã được khoảng 10 năm, có đăng ký kết hôn và có tổ chức lễ cưới. Hai người trước đây sống chung ở Vĩnh Long và đã có hai con: một bé trai 8 tuổi và bé Ngân. Công an thị xã Dĩ An đang xác minh thông tin này.

Liên quan đến vụ việc, chiều 14/9, công an thị xã Dĩ An đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và Trọng Minh (27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) về hành vi Cố ý gây thương tích để xử lý đúng theo pháp luật. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này đã khai: 

Khoảng 20h ngày 10/9, trong lúc Minh và Trang đang ở phòng trọ thì Ngân nghịch bếp ga nên Trang chửi bới. Tiếp đó, Trang dùng thanh tre có sẵn trong phòng đánh tới tấp vào mông và 2 tay cháu Ngân rồi bắt con úp mặt xuống đất.

clip một phụ nữ đánh CSGT chảy máu.

Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vậy bực tức lao xuống dùng tay đánh vào mông, mặt và đầu của bé gái. Không dừng lại ở đó, Minh tiếp tục dùng bịch nilon trói tay Ngân lại rồi chửi bới. Được khoảng 1 giờ sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt bé quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11/9.

Như tin tức đã đưa, chiều tối 12/9, sau khi nhận được tin báo của những người sống chung khu trọ về việc một đứa trẻ bị hành hung, Công an phường Bình An, TX.Dĩ An đã mời ba mẹ cháu bé về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Cháu bé bị hành hung được xác định tên Đỗ Thị Kim Ngân, sinh tháng 2/2011.

Mai Nguyên

Xem thêm video clip : Ngày 15/9: Diễn biến bão Kalmaegi nhanh, mưa sẽ dồn dập

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý