Bé gái bị trai lạ vào nhà hiếp dâm không dám đến trường

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bé gái bị trai lạ vào nhà hiếp dâm không dám đến trường

Thấy Vy ngồi xem tivi, Thới nảy sinh ý định quan hệ với Vy nên dùng liềm khống chế nạn nhân ép nạn nhân vào phòng ngủ để quan hệ.

22/05/2015 08:08 PM
510

Ngày 22/5, cơ quan Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Lê Ngọc Thới (19 tuổi, ngụ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

   - Ảnh 1

Công an lấy lời khai của đối tượng Thới.

Tại cơ quan điều tra Thới khai nhận mình đã nghỉ học và đang thất nghiệp nhưng lại rất nghiện game. Do thường xuyên bị cha mẹ chửi mắng nên Thới chỉ về nhà ăn uống, lấy tiền khi mọi người đi vắng. Lúc đầu Thới vào nhà Vy là để kiếm ăn nhưng sau đó lại nảy sinh hành vi đồi bại luôn với bé Vy.

Thới kể lại: “Khi tôi đang cưỡng hiếp bé gái thì nghe chó sủa dữ dội nên tôi hoảng sợ đứng dậy mở cửa phía sau để tạo lối thoát khi có người truy đuổi. Sau đó, lại quay vào để tiếp tục thực hiện hành vi với nạn nhân. Nhưng lúc này nạn nhân đã bỏ chạy ra cửa trước tri hô nên tôi nhanh chóng mặc quần áo rồi bỏ đi chơi game tiếp”. Ngoài ra thanh niên này cũng thú nhận, lấy chiếc điện thoại di động của bé Vy.

Mẹ nạn nhân cho biết: “Hôm xảy ra sự việc đáng tiếc thì con bé vừa thi kết thúc học kì 2 xong nên ở nhà. Không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy. Nếu con bé không thoát thân kịp thì chưa biết hậu quả thế nào. Nhưng hiện tại tinh thần con tôi bị kích động mạnh, thường hoảng sợ, bất an, lo lắng. Hiện tại bé Vy bỏ học ở nhà vì không dám đến trường do ngại".

Theo tin tức đã đưa trước đó, vào 7h ngày 12/5, anh Thới đi ngang nhà của bé Nguyệt Vy (SN 2001, ngụ xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) thì thấy cô bé đang phơi quần áo ở sân. Do vừa đi chơi điện tử về nên Thới bị đói bụng nên quyết định mò vào nhà Vy kiếm trái cây ăn tạm.

Không tìm được đồ ăn nên Thới đi vào nhà Vy để kiếm ăn thì bắt gặp Vy ang nằm trên võng xem ti vi một mình. Lúc này, Thới nảy sinh ý định hiếp dâm cô bé nên đã vòng ra sau nhà lấy chiếc liềm sắt rồi quay lại bịt miệng, khống chế nạn nhân đòi quan hệ. Sau khi ép được Vy vào phòng ngủ, Thới bắt nạn nhân cởi hết đồ để y thực hiện hành vi.

Thấy Vy nhìn vào mặt nên Thới lấy chăn trùm kín mặt cô bé và tiếp tục cưỡng hiếp. Sau đó do Vy bỏ chạy và la hét cầu cứu nên Thới đã nhanh chóng mặc quần áo rồi bỏ trốn. Khi cha mẹ về nhà Vy nhanh chóng kể lại sự việc cho cha mẹ nghe nên người nhà Vy nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Qua điều tra xác minh từ những thông tin nạn nhân cung cấp nên công an xác định Lê Ngọc Thới là thủ phạm thực hiện hành vi đồi bại với bé Vy. Sáng ngày 20/5 lực lượng chức năng ập bắt đối tượng Thới ngay tại nhà Thới.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý