Bé gái chết bất thường, dân vây kín BV Quốc Oai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bé gái chết bất thường, dân vây kín BV Quốc Oai

Sáng 21/10, tại Bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai (Hà Nội), hàng trăm người dân vây kín bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một bé gái 11 tuổi.

21/10/2014 01:37 PM
5,504

Bé gái nôn khan nguy kịch, y tá bảo như vậy là tốt

Bé gái được xác định là em H.N (11 tuổi), nhập viện được hơn 2 ngày thì mất đột ngột.

Bà Bùi Thị Huê, bác ruột cháu H.N cho biết, cháu N được chuyển vào Bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai sáng ngày 19/10 với triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

 - Ảnh 1

"5 lần bảy lượt y��u cầu bệnh viện cho chuyển viện nhưng không được, chiều 20/10 cháu N nôn mửa ngày càng nhiều", bà Huê, bác ruột bé N nói.

"Lúc nhập viện, cháu mới có 11 tuổi, đáng nhẽ phải được đưa vào khoa nhi nhưng các bác sỹ lại đưa cháu vào khoa ngoại.

Sáng ngày 19/10, cháu N ngày càng có biểu hiện nặng hơn. Có dấu hiệu nôn khan nhiều lần. Người nhà tìm bác sỹ trong viện tới xem bệnh tình của cháu nhưng không thấy ai cả. Tại buồng bệnh chỉ có mấy y tá. Khi được hỏi bệnh tình thì họ trả lời chỉ là rối loạn tiêu hóa bình thường, việc nôn được như vậy là điều tốt", bà Huê kể.

"Cho tới ngày 20/10, bệnh tình của cháu N ngày càng nghiêm trọng hơn, người nhà vẫn không thấy có bác sỹ nào tới kiểm tra bệnh tình. Quá sốt ruột, chúng tôi đề nghị phía Bệnh viện cho được chuyển viện lên tuyến trên. Tuy nhiên các y tá ca trực cho rằng bệnh tình không tới mức nghiêm trọng.

 - Ảnh 2

Bố cháu bé bất tỉnh trước cái chết bất thường của con gái.

5 lần bảy lượt yêu cầu bệnh viện cho chuyển viện nhưng không được, chiều 20/10 cháu N nôn mửa ngày càng nhiều. Chiều hôm đó vẫn không có bác sỹ nào tới kiểm tra cho cháu.

Bé gái cứng miệng mới có bác sĩ tới thăm khám

Khoảng 4h30 sáng nay (ngày 21/10), tôi tá hỏa khi phát hiện cháu N bị cứng miệng, bệnh tình vô cùng nghiêm trọng. Đến lúc này, Phó giám đốc Bệnh viện mới tới chữa trị cho cháu, nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Cháu N chút hơi thở cuối cùng lúc 5h sáng nay", bà Huê khóc.

Sáng cùng ngày, người nhà nạn nhân cùng nhân dân vây kín bệnh viện yêu cầu được làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của bé gái.

 - Ảnh 3

Người dân quây bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai, đòi làm rõ cái chết bất thường của bé N.

Bác ruột nạn nhân, bà Huê, bức xúc: “Nếu không có sự tắc trách của đội ngũ bác sỹ trong bệnh viên, có lẽ cháu tôi đã không bị mất như vậy. Hôm qua, cả buồng bệnh tôi không nhìn thấy một bác sỹ nào, chỉ có các y tá, muốn kêu ai đến chữa trị cho cháu cũng không có”.

Hiện cơ quan công an đang làm việc với bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai về nguyên nhân dẫn tới cái chết của cháu N.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Công nghệ chế biến tiết thối rùng rợn của gian thương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý