Bé gái có 'vòi voi' được tôn thờ như vị thần

mesu mesu @mesu

Bé gái có 'vòi voi' được tôn thờ như vị thần

Bé gái được tôn thờ như một vị thần Hindu bởi người dân địa phương tin rằng cô bé chính là hiện thân của Ganesha (một vị thần Hindu).

31/03/2015 09:17 AM
5,046

Một bé gái ở Ấn Độ được tôn thờ như một vị thần Hindu, bởi hình hài của cô bé có đặc điểm đặc biệt khiến người ta tin rằng đây là hiện thân của thần Ganesha. Bé gái sau khi sinh ra vào hôm thứ năm vừa qua hiện vẫn chưa được đặt tên.

Người dân đã đổ xô tới ngôi làng ở Aligarh, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ là nơi bé gái ra đời để tận mắt nhìn thấy 'hóa thân của vị thần Hindu Ganesha' này. Dì của em bé cho biết đám đông đã đến từ để cúng dường cho bé. 

Cô còn cho nói thêm: "Chị dâu của tôi đã sinh ra một bé gái lúc 7 giờ sáng và khuôn mặt của nó trông giống hệt như Lord Ganesha'. Và đây cũng chính là lý do vì sao đông đảo người dân tới đây để có thể nhìn thấy đứa bé và cúng dường cho bé".

bé gái có vòi voi

 

bé gái có vòi voi

Một bức tượng vị thần Hindu Ganesha.

Bé gái là con của Rambabu Sarvesh và vợ Banna Devi. Ông Sarvesh, là cha của 3 đứa con và chỉ kiếm được 250 rupee (5,17 đô la) một ngày. Ông hy vọng rằng đứa bé gái này mình sẽ mang tới sự thay đổi vận mệnh của gia đình.

Các bác sĩ đã cho rằng biến dạng của cô gái tuổi có thể là do sự đột biến gen, cũng như là là kết quả của suy dinh dưỡng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý