Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành: Công an triệu tập người giúp việc

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành: Công an triệu tập người giúp việc

Cơ quan Công an TP Phủ Ly, tỉnh Hà Nam đã triệu tập người giúp việc có liên quan trong đoạn clip bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi vừa được đăng tải trên mạng xã hội ngày 22/11 để điều tra.

23/11/2017 12:19 PM
1,540

Cơ quan Công an TP Phủ Ly, tỉnh Hà Nam đã triệu tập người giúp việc có liên quan trong đoạn clip bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi vừa được đăng tải trên mạng xã hội ngày 22/11 để điều tra.

Thông tin với báo chí, Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP Phủ Lý xác nhận đã mời phụ nữ bị tố cáo bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi lên để làm việc. Trung tá Tùng cũng cho biết đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân để điều tra các nội dung liên quan đến vụ việc, thông tin cụ thể sẽ cung cấp trong thời gian sớm nhất.

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành: Công an triệu tập người giúp việc - Ảnh 1Phóng to

Người phụ nữ giúp việc bị tố bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi. (Ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó, tối ngày 22/11, tài khoản facebook N.P bất ngờ đăng tải đoạn clip gần 2 phút về việc con gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành dã man.

Quan sát trong đoạn clip cho thấy, người giúp việc của gia đình chị N.P dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Thậm chí, người phụ nữ này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, mặc cho đứa trẻ khóc thét.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem cùng những bình luận đầy căm phẫn đối với hành động bạo hành nhẫn tâm của người phụ nữ. Rất nhiều người, là những ông bố bà mẹ tỏ ra phẫn nộ và thương xót cho bé gái trong đoạn clip.

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành: Công an triệu tập người giúp việc - Ảnh 2Phóng to

Người phụ nữ liên tiếp tát vào mặt bé (Ảnh cắt từ clip)

Facebook N.P chính là mẹ của bé gái trong đoạn clip. Ngay khi phát hiện những dấu hiệu con mình bị bạo hành, chị N.P đã đặt camera để theo dõi hành động của người giúp việc. Sau khi chứng kiến hành động nhẫn tâm của người phụ nữ mà vợ chồng anh chị đặt niềm tin, hai vợ chồng vô cùng bức xúc và đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương, đồng thời đưa con tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Hiện tại, đoạn clip đã được chị N.P gỡ xuống với lý do cá nhân. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn vô cùng bức xúc trước hành động dã man của người phụ nữ giúp việc và đoạn clip vẫn liên tục được chia sẻ rộng rãi với mục đích cảnh báo các gia đình có thuê người giúp việc chăm sóc cho con em mình.

Hoàng Giang (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý