Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi, kiến đốt đầy người

mesu mesu @mesu

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi, kiến đốt đầy người

Trên đường đi ra vườn dọn dẹp, ông Tiu phát hiện bé gái sơ sinh được quấn trong một chiếc áo; bị kiến đốt khắp chân, tay, mặt.

25/04/2015 11:00 PM
693

   - Ảnh 1

Bé gái sơ sinh đang được chăm sóc tại trạm xá xã Hải Ninh.

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, vào chiều ngày 25/4, trên đường đi ra vườn cách nhà khoảng 300m, ông Lê Vũ Tiu (83 tuổi, ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) phát hiện một bé gái sơ sinh được quấn trong một chiếc áo, thai nhau còn quấn quanh cổ. Trên cơ thể xuất hiện nhiều vết kiến đốt ở chân, tay, mặt.

Ngay sau đó, ông Tiu bế cháu bé lên trạm y tế cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Ông Lê Vũ Hạnh, trưởng công an xã Hải Ninh cho hay, đơn vị sẽ xác minh, tìm mẹ của đứa trẻ.

Thời gian gần đây liên tiếp phát hiện trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. Mới đây nhất, vào trưa ngày 5/4, trong lúc đi trông đầm tôm của gia đình, vợ chồng anh Nguyễn Út Trong (ngụ ấp Tân Thành B, xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) phát hiện bé gái sơ sinh nằm phía trong chòi tôm đang trong tình trạng bị kiến cắn nên đã nhanh chóng đưa bé vào trạm y tế cấp cứu kịp thời.

Khi anh Trong vừa đến trạm y tế chưa lâu, người dân gần nhà bồng thêm một bé trai khác đến trạm. Người này cho biết, anh Trong vừa đưa bé gái ra khỏi chòi canh tôm thì mọi người phát hiện thêm bé trai bị kiến cắn nằm cách chòi của anh không xa.

Công an thị xã Vĩnh Châu sau đó thông báo, đơn vị kết hợp với các ngành chức năng để tiến hành sàng lọc danh sách phụ nữ mang thai tại một số ấp của xã Vĩnh Hiệp để làm rõ nguồn gốc của hai bé bị bỏ rơi này.

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý