Bé gái sơ sinh đã chết bỗng sống lại gây xôn xao

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé gái sơ sinh đã chết bỗng sống lại gây xôn xao

(Xã hội) Một bé gái sơ sinh đã tắt thở 26 phút bỗng nhiên sống lại trong sự bất ngờ của nhiều người.

28/10/2014 07:03 AM
17,831

Người mẹ trong câu chuyện nói trên là Becky Simpson, trú tại Lancashire, Anh. Người phụ nữ 20 tuổi này đã trải qua một thai kỳ hoàn toàn bình thường và sinh bé Isla sau 39 tuần thai nghén. Tuy nhiên, sau khi sinh ra, cô bé không khóc, cũng không cử động. Các bác sỹ cho biết người em bé tái xanh và các cơ quan đang chết dần do thiếu oxy.

Mô tả ảnh.

Bé gái sơ sinh đã chết bỗng sống lại gây xôn xao.

“Sau khi em bé chào đời, tôi bỗng thẫy các bác sỹ bấm một hồi chuông cấp cứu liên tục. Khoảng hơn 20-30 người đột ngột ập vào phòng đẻ. Tôi vô cùng hoảng sợ”, chị Becky kể lại.

Isla đã được hô hấp nhân tạo và khi các bác sỹ gần như tuyệt vọng, trái tim cô bé bỗng nhiên đập trở lại. Thế nhưng không ai giải thích được vì sao tim bé sơ sinh lại không đập khi mới chào đời.

Cô bé sau đã được xuất viện sau một tháng thở oxy tại bệnh viện.

Các bác sỹ cho biết Isla có thể sau này sẽ bị tổn thương não do thiếu oxy lên não. Khả năng cô bé sẽ mắc bệnh bại não sau sự cố này là điều được dự báo trước. Tuy nhiên đối với gia đình chị Becky, việc con gái họ sống sót đã là một điều ngoài sức tưởng tượng. Những người dân sống gần đó hết sức kinh ngạc khi được nghe kể về câu chuyện trên.

Bé trai sinh non đã chết bỗng sống lại khi mẹ ôm giã biệt
Khi các bác sĩ tuyên bố đứa trẻ sinh thiếu tháng đã chết và đưa cho mẹ ôm lần cuối, bé đã bất ngờ sống lại trong sự ngạc nhiên của tất cả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý