Bé gái tử vong vì bị chó dại cắn

mesu mesu @mesu

Bé gái tử vong vì bị chó dại cắn

Cháu Nguyễn Thị Thanh Th. (10 tuổi) bị bệnh dại do bị chó dại cắn. Cháu bé đã lên cơn dại và tử vong.

29/01/2015 03:09 PM
5,049

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 28/1, Công an xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi cho biết, cháu Nguyễn Thị Thanh Th (10 tuổi), ở thôn Sơn Trà, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn vừa được gia đình chôn cất. Trước đó, cuối tháng 8/2014, cháu Nguyễn Thị Thanh Th. bị con chó nhà hàng xóm cắn.

Gia đình hàng xóm đã hỗ trợ tiền tiêm ngừa dại, tuy nhiên cha mẹ cháu Th. chủ quan không cho tiêm. Bắt đầu ngày 25/1/2015, cháu Th. có triệu chứng lên cơn sốt, rồi gặp ai cũng cắn, cào cấu. Gia đình có 5 người bị cháu Th. cắn, cào cấu phải đi tiêm phòng dại.

Nguy hiểm chó dại ngoài đường

Trao đổi với Dân trí, chị Phạm Thị Thu Oanh – mẹ cháu T., kể lại: “Nhớ lại cảnh cháu cắn và cào mọi người trong nhà, tôi quá hoảng hốt, cháu không còn là chính mình. Lúc đó tôi đang mang thai cũng bị cháu cắn, dẫn đến sảy thai”.

Trước hành động khác lạ của cháu Th., gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện ĐK Trung ương Quảng Nam. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định cháu Th. bị bệnh dại và vô phương cứu chữa, dẫn đến tử vong ngay sau đó.

Đến ngày 28/1, gia đình cháu Th. tiến hành mai táng cháu tại quê nhà. Được biết, cha cháu Th. mưu sinh nghề biển, mẹ không có việc làm ổn định, gia đình đông con và hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.Trước đó, vào năm 2013, cháu Th. cũng từng bị chó cắn và đã đi tiêm phòng bệnh dại. Đến lần này, gia đình cháu Th. chủ quan dẫn đến sự việc đau lòng.

Vân Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý