Bé gái Việt có thể bị bắt cóc chỉ 5 phút sau khi rời khỏi nhà

biettuot biettuot @biettuot

Bé gái Việt có thể bị bắt cóc chỉ 5 phút sau khi rời khỏi nhà

Một nguồn tin thân cận với hoạt động điều tra tiết lộ, cảnh sát đang xem xét việc bé L. đã bị bắt cóc khi vừa đi khỏi nhà được khoảng 5 phút...

04/04/2017 02:49 PM
87

Một nguồn tin thân cận với hoạt động điều tra tiết lộ, cảnh sát đang xem xét việc bé L. đã bị bắt cóc khi vừa đi khỏi nhà được khoảng 5 phút, vì từ thời điểm đó, các camera an ninh không quay lại được hình ảnh nào của bé.

Bé gái Việt có thể bị bắt cóc chỉ 5 phút sau khi rời khỏi nhà - Ảnh 1

Con đường đi học quen thuộc của Nhật L.

Theo Asahi, đoạn đường từ nhà bé Linh đến trường khoảng 900m. Điều tra viên cho biết camera an ninh của gia đình bé L, có hình ảnh bé đeo cặp một mình rời khỏi nhà. Bên cạnh đó, hàng loạt camera an ninh lắp đặt trên đoạn đường bé L. đi học không ghi được hình ảnh của bé.

Trên đoạn đường bé Linh đi học, có ít nhất 6 camera an ninh bố trí tại bốn khu vực. Khoảng cách từ nhà đến camera an ninh gần nhất chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ, Dân Trí đưa tin.

Theo nguồn tin cảnh sát, camera hành trình của các ôtô qua lại khu vực gần nhà bé Linh sáng 24/3 đã thu được hình ảnh có một đối tượng, qua trang phục được xác định là nam giới trưởng thành, đã theo sát bé Linh và dường như đã cất tiếng gọi bé Linh.

Hôm 3/4, NHK trích lời các nhà điều tra cho biết camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi ngang qua khu vực gần nhà Lê Thị Nhật L. đã ghi lại được hình ảnh một bé gái trạc tuổi và có vẻ ngoài giống với Nhật L.. Khi đó, bé gái đang đi bộ một mình trên đường. Tuy nhiên, con đường này không phải là tuyến đường đến trường hàng ngày của Nhật L.

Bé gái Việt có thể bị bắt cóc chỉ 5 phút sau khi rời khỏi nhà - Ảnh 2

Hình ảnh cuối cùng của Linh mà camera an ninh ghi lại được. Ảnh: TSB

Cơ quan điều tra cho rằng thông tin này dường như đã phần nào lý giải cho việc các camera an ninh trên tuyến đường đi học, ngoại trừ camera an ninh gần nhà, không hề ghi nhận được hình ảnh của Nhật L. vào ngày cô bé mất tích. Ngoài ra, người dân ở khu vực này cũng không hề nhìn thấy cô bé vào ngày 24/3.

Hiện, cảnh sát Nhật Bản đang tiến hành điều tra, thu thập toàn bộ hình ảnh, dữ liệu từ các camera hành trình của các phương tiện giao thông cũng như các camera an ninh tại một số tuyến đường lân cận và cả khu vực tìm thấy vật dụng của Nhật L. để phục vụ quá trình điều tra.

Tại Matsudo, khu vực gia đình bé Nhật Linh sinh sống, các phụ huynh bày tỏ lo ngại an ninh cho các học sinh khi kỳ nghỉ mùa Xuân sắp kết thúc.

Một phụ huynh nói rằng trước đây chị thường lo lắng về an toàn giao thông vì đoạn đường mà các cháu đi học có nhiều ôtô tham gia giao thông. Giờ đây, sau vụ bé Nhật L. bị bắt cóc và sát hại, các phụ huynh lại thêm nỗi lo về an ninh cho con của mình. Chị cho rằng nếu như bé Linh đến trường theo nhóm thì có thể đã không xảy ra vụ việc đau lòng sáng 24/3.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý