Bé gái Việt tử vong ở Nhật: "Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh"

biettuot biettuot @biettuot

Bé gái Việt tử vong ở Nhật: "Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh"

Trên một diễn đàn mạng đã xuất hiện tin nhắn với nội dung: Nếu trời ấm hơn, hãy tìm thi thể một bé gái dưới kênh.

28/03/2017 02:50 PM
152

Ngay sau thời gian bé gái người Việt mất tích tại Nhật Bản hôm 24/3, trên một diễn đàn mạng đã xuất hiện tin nhắn với nội dung: "Nếu trời ấm hơn, hãy tìm thi thể một bé gái dưới kênh".

Trang Yahoo Japan đưa tin, ngay sau khi em Lê Thị Nhật L. mất tích, vào khoảng 9h tối ngày 24/3, trên trang web "2chan" - một website dạng chia sẻ thông tin của Nhật Bản, đã xuất hiện đoạn thông tin đầy bí ấn:

"Nếu trời ấm hơn, hãy tìm thi thể một bé gái dưới kênh".

Bé gái Việt tử vong ở Nhật: "Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh" - Ảnh 1

Cảnh sát tìm kiếm ở gần khu vực xác bé Linh được phát hiện. Ảnh: Kyodo.

Thông tin cũng được công bố trong cuộc họp báo với các giới chức trách hôm 27/3. Cảnh sát tỉnh Chiba tiết lộ đã biết được thông tin này và sẽ tìm hiểu thêm.

Theo cảnh sát Nhật Bản, hôm 26/3, thi thể bé gái 10 tuổi được tìm thấy tại trong bãi cỏ gần rãnh thoát nước nằm ở khu vực Kitashinden, tỉnh Kiba, Nhật Bản đã được xác định là bé gái mang quốc tịch Việt Nam, Lê Thị Nhật L., 10 tuổi.

Em L. đã mất tích từ hôm 24/3 và được một người đi câu cá tìm thấy thi thể không mặc quần áo vào lúc 6h45 sáng ngày 26/3.

Trước đây, những vụ việc tương tự đã từng xảy ra khi các đối tượng giết người đăng tải các chi tiết liên quan tới án mạng sau khi gây án.

Hồi năm 2014, David Michael Kalac, cảnh sát bang Oregon, Mỹ đã bắt giữ một kẻ giết người sau khi hắn đăng hình ảnh thi thể nạn nhân là bạn gái mình lên trang 4chan. Trang web này cũng có tính năng giống với 2chan.

Bà Taeko Saito, 69 tuổi, một hàng xóm nói rằng, bà đã "không thể tin khi biết thông tin không còn được gặp lại cô bé" nữa. Bà Saito là một trong những tình nguyện viên của đội phòng chống tội phạm địa phương.

Hồi năm 2016, bà Saito đã biết bé L. sau một lần thăm hỏi về các loại rau trồng trong vườn nhà cô bé. Từ đó, bé L. đều rất vui khi nhìn thấy bà, đồng thời thường chào bà từ xa.

(Theo Yahoo)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý