Bé Gia bảo con gái Hiền Thục đã thành thiếu nữ

msstit msstit @msstit

Bé Gia bảo con gái Hiền Thục đã thành thiếu nữ

(Giải trí) Bé Gia Bảo con gái Hiền Thục đã 12 tuổi, cô bé đã gầy đi nhiều so với ngày còn bé và rất ra dáng một thiếu nữ. Gia Bảo cũng khá xinh xắn và có nhiều nét của mẹ.

15/09/2014 11:04 AM
36,294

 

Gia Bảo mũn mĩn, đáng yêu hay được mẹ cho lên sân khấu hát cùng, nay đã lớn và sắp trở thành thiếu nữ. Cô bé cũng sắp cao bằng mẹ Hiền Thục.

Rất nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ khá bất ngờ với hình ảnh bé Gia Bảo đã 12 tuổi và xinh xắn khác rất nhiều so với ngày còn nhỏ. Gia Bảo gầy hơn và thừa hưởng rất nhiều nét xinh xắn của mẹ.

Hiền Thục là một trong những nữ nghệ sĩ đầu tiên trong showbiz Việt quyết định làm mẹ đơn thân. Bé Gia Bảo, con gái cô cũng mang họ mẹ. Còn nhớ vào năm 2002, khi đang nổi nên như một hiện tượng ca sĩ trẻ triển vọng, Hiền Thục đã tạm dừng toàn bộ sự nghiệp ca hát một thời gian dài để sinh con, khi mới tuổi 21.

Sinh con khi còn quá trẻ, Hiền Thục đã mất một thời gian dài để bắt đầu lại sự nghiệp ca hát, cô từng tâm sự cô đi hát với mức cát - xê thấp nhưng vẫn đồng ý vì để có tiền mua sữa cho con. Rất nhiều nghệ sĩ đã khâm phục Hiền Thục với quyết tâm vượt lên hoàn cảnh và ánh mắt miệt thị "không chồng mà chửa" của xã hội dành cho cô.

 

Gia Bảo ngày còn bé:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý