Bé sơ sinh bị mẹ xả xuống bồn cầu sống sót kỳ diệu

biettuot biettuot @biettuot

Bé sơ sinh bị mẹ xả xuống bồn cầu sống sót kỳ diệu

Một bé trai sơ sinh ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vừa được giải cứu thành công sau khi bị mẹ nhẫn tâm bỏ vào bồn cầu rồi dội nước.

10/12/2014 01:12 PM
10,722

 

Dailymail đưa tin, một người đàn ông qua đường đã nghe thấy tiếng khóc của một bé sơ sinh trong ống cống ở phủ Tuy Đức, tỉnh Thiểm Tây, Tây Bắc Trung Quốc và báo cho lực lượng cứu hộ.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và giải cứu thành công em bé đang nằm khóc giữa một vũng nước nhỏ bẩn thỉu.

 - Ảnh 1

Xiaoxiao sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ xả xuống bồn cầu.

Bé trai được các bác sỹ đặt biệt danh là Xiaoxiao, hiện sức khỏe của bé đã hồi phục hoàn toàn, các bác sỹ chẩn đoán bé đã 'hoàn toàn khỏe mạnh". Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để tìm ra tung tích người mẹ cũng như lý do bé bị xả xuống bồn cầu.

Anh Li Zhi, đội trưởng đội cứu hỏa của phủ Tuy Đức cho biết: "Đó thực sự là một cuộc chạy đua với thời gian bởi vì nếu một ai đó ở bất kỳ tầng nào của tòa nhà có thể dội nước xuống cống một lần nữa thì đứa bé sẽ bị lật úp mặt xuống vũng nước bẩn thỉu và ngạt thở. Chúng tôi không dám đập vỡ đường ống vì sợ có thể làm em bé bị thương và thậm chí là thiệt mạng.

Anh nói thêm, lực lượng cứu hộ đã phải sử dụng công cụ hỗ trợ để mở đường ống một cách nhẹ nhàng và cứu đứa bé ra ngoài. Bé trai vẫn còn dây rốn và rõ ràng nó được cắt một cách vội vàng.

Ngay sau đó, Xiaoxiao được đưa tới bệnh viện kiểm trả sức khỏe, tắm rửa sạch sẽ và được nuôi bằng ống dẫn. Các bác sỹ cho biết Xiaoxiao đã hoàn toàn khỏe mạnh, hy vọng em bé sẽ không có biến chứng gì về sức khỏe.

 - Ảnh 2

Các bác sỹ khẳng định em bé đã khỏe mạnh hoàn toàn.

Bác sỹ Li Zhiping, người trực tiếp điều trị cho bé Xiaoxiao nói: "Em bé đã sống sót qua thử thách khắc nghiệt thật phi thường. Trước đây đã từng có một vài em bé rơi vào trường hợp tương tự nhưng đều không qua khỏi".

Xiaoxiao hiện đang được chăm sóc bởi các thành viên sở cứu hỏa. Họ tình nguyện sẽ trở thành cha mẹ tạm thời của bé cho tới khi cảnh sát điều tra ra tung tích của người mẹ nhẫn tâm ném con vào bồn cầu.

Cảnh sát cho biết đang tìm kiếm mẹ của đứa trẻ và nói rằng đây không phải lần đầu tiên một đứa trẻ bị cha mẹ bỏ theo cách này. Nếu mẹ của Xiaoxiao bị bắt, cô có thể sẽ đối mặt với tội danh bỏ rơi trẻ em.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý