Bé sơ sinh bị vứt giữa đêm lạnh sống sót kỳ diệu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bé sơ sinh bị vứt giữa đêm lạnh sống sót kỳ diệu

01/11/2012 05:42 PM
1,787

Bé sơ sinh tội nghiệp này bị bỏ rơi suốt đêm giữa nhiệt độ giá lạnh run người vào tối ngày 28/10 ở Bắc Texas, Mỹ. Người ta quấn em trong một chiếc khăn tắm, đặt vào trong túi xách rồi bỏ rơi trước cửa một ngôi nhà.

Bé sơ sinh bị vứt giữa đêm lạnh sống sót kỳ diệu 1
Sức khỏe của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi hiện đã ổn định.

Cảnh sát Corsicana, Texas hiện vẫn chưa xác định được tung tích người thân của bé trai này và đang kêu gọi mọi người cung cấp thông tin liên quan để tìm ra mẹ đẻ của em bé tội nghiệp.

Người phát hiện ra bé sơ sinh bị bỏ rơi là Mihoko và Phillip Brown sống trong ngôi nhà nằm ở góc cuối của con phố tấp nập State Highway 22. Cặp vợ chồng đã để ý có điều bất thường khi chú mèo mà họ nuôi, tên Stinky, bắt đầu đánh hơi xung quanh cửa ra vào, gần nơi chiếc túi xách được bỏ lại. 

“Tôi áp tai vào cửa và nghe thấy tiếng gì đó. Tôi hé mở cửa thì nhìn thấy chiếc túi. Ban đầu, tôi cứ ngỡ rằng có ai đó đã để lại một chú cún con trong túi nhưng rồi phải sững người vì hóa ra đó lại là một bé sơ sinh”, Mihoko kể lại. 

Bé sơ sinh bị vứt giữa đêm lạnh sống sót kỳ diệu 2
Mihoki, người phát hiện ra bé trai bị bỏ rơi kể lại sự việc.

Khi được phát hiện, dây rốn của em bé vẫn còn chưa được cắt. Cảnh sát trưởng Randy Bratton cho biết tình hình sức khỏe của cậu bé hiện đã ổn định và tiến triển khả quan. “Đêm hôm đó trời rất lạnh. Nếu như đứa trẻ được phát hiện muộn hơn thì chắc chắn là mọi việc sẽ tệ hơn nhiều”, ông nói.

Cơ quan chức năng hiện đang tìm kiếm mẹ đẻ bé trai bị bỏ rơi tại các bệnh viện cũng như kiểm tra ở các trường học phòng trường hợp bà mẹ này vẫn còn đang đi học.

Sau khi xuất viện, bé trai sẽ được Hội bảo vệ trẻ em chăm sóc và bảo trợ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý