Bé trai 4 tháng tuổi bị bỏ rơi bên đường

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bé trai 4 tháng tuổi bị bỏ rơi bên đường

Bé trai khoảng 4 tháng tuổi kháu khỉnh được một cặp vợ chồng phát hiện tại ngã ba đường làng, xã Hương Trà, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh.

19/10/2014 09:02 AM
1,661

Tối 15/10, chị Dương Thị Khánh (35 tuổi, trú thôn Tiền Phong, xã Hương Trà, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) cùng chồng đi họp xóm về. Khi tới ngã ba cách nhà khoảng 200 m thì phát hiện một chiếc giỏ, bên trong có bọc chăn ấm. Mở giỏ ra xem, hai vợ chồng thấy bên trong là một bé trai khoảng 4 tháng tuổi, bên cạnh người là một bức thư bọc kèm 400 nghìn đồng.

 - Ảnh 1

Chị Dương Thị Khánh tươi cười khi gia đình đón nhận thêm một thành viên mới.

“Cháu bé trông rất kháu khỉnh, sức khỏe bình thường”, chị Khánh nói. Dù gia đình chị đã có hai cháu trai (9 và 10 tuổi), tuy nhiên chị vẫn quyết định sẽ nuôi cháu bé này.

Theo chị Khánh bức thư để lại có thì có nội dung đại ý như sau:“Mẹ xin lỗi con. Mẹ cũng muốn sống bên con nhưng vì hoàn cảnh bắt buộc mẹ không thể ở bên con được, mong con gặp được gia đình thương con”. Cuối thư là một lời nhắn nhủ: “Ai nhặt được cháu xin đừng hắt hủi. Người có lỗi là mẹ, cháu không có lỗi gì. Mong được gia đình gặp cháu, chăm sóc cháu…”

Cán bộ thôn Tiền Phong (xã Hương Trà, Hương Khê, Hà Tĩnh) đã lập biên bảo bàn giao cháu bé cho gia đình chị Khánh nuôi dưỡng. Đồng thời thông báo sự việc lên chính quyền xã.

Theo báo VnExpress

Xem thêm video clip : Video: Cháy dữ dội tại KCN Quang Minh, Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý