Bé trai 5 tuổi bị thanh niên dùng khoan, khoan vào vùng kín

mesu mesu @mesu

Bé trai 5 tuổi bị thanh niên dùng khoan, khoan vào vùng kín

Trong lúc đùa giỡn, một nhân viên bảo trì tại trung tâm Sài Gòn Square (quận 1, TPHCM) đã dùng khoan cầm tay, khoan vào vùng kín của một bé trai 5 tuổi khiến cháu này phải nhập viện cấp cứu.

31/08/2014 10:38 PM
1,166

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh cháu bé (khoảng 5 tuổi) bị một thanh niên đùa giỡn dùng khoan, khoan vào vùng kín phải nhập viên cấp cứu.

Hình ảnh cháu bé bị khoan vào vùng kín khiến người dân phẫn nộ (ảnh: Facebook)

Theo xác minh của PV, sự việc trên là có thật và xảy ra vào tối 25/8 tại trước cửa trung tâm Sài Gòn Square (quận 1, TPHCM).

Nạn nhân là cháu Trần Đình Nhật Q. (5 tuổi, con của anh Trần Quang Nhật và chị Lê Thị Thanh Phượng, ngụ quận 6). Còn người gây ra sự cố cho cháu Q. là Ngô Trần Thắng nhân viên bảo trì tại trung tâm Sài Gòn Square.

Sáng 30/8, PV đã tìm đến gia đình của cháu Q. để tìm hiểu sự việc, tiếp chúng tôi, ông Lê Văn Sơn (65 tuổi, ông ngoại cháu Q.) cho biết, sự việc cháu Q. bị thanh niên dùng khoan khoan trúng vào vùng kín là có, hiện cháu đã được các bác sĩ cho về nhà theo dõi và tiếp tục điều trị.

Ông Sơn kể, “Tối 25/8, cháu Q. cùng mẹ đang đứng đợi bố đến đón ở trước cửa trung tâm Sài Gòn Square thì bị một thanh niên là nhân viên bảo trì của Sài Gòn Square đùa giỡn dùng khoan khoan vào vùng kín khiến cháu khóc thét lên, lúc đó mẹ cháu Q. chạy lại thì thấy máu chảy ra nhiều nên đưa vào bệnh viện cấp cứu”.

Theo ông Sơn, sau khi xảy ra sự việc, người gây ra sự cố cho cháu Q. vẫn chưa đến thăm hỏi động viên gì gia đình.

Ông Sơn rất bức xúc trước hành vi của người thanh niên gây ra cho cháu mình

Trao đổi với PV, đại diện BQL Sài Gòn Square cho biết trước mắt đã cho anh  Ngô Trần Thắng (người dùng khoan khoan vào vùng kín cháu Q.) tạm nghỉ việc để giải quyết sự cố trên. Cũng theo đại diện này, do sự việc xảy ra bên ngoài trung tâm Sài Gòn Square cũng như ngoài giờ làm việc nên BQL Sài Gòn Square không trực tiếp nắm, có gì PV lên hệ công an phường Bến Thành để xác minh.

Theo giấy chứng thương của Bệnh viện Nhi Đồng 2, cháu Q. bị “rách phần da quy đầu, bầm máu vùng dây thắng dương vật, bầm máu nhẹ vùng đầu dương vật”. Để điều trị cho cháu Q., các bác sĩ đã phải cắt bỏ phần da quy đầu bị rách.

Trong khi đó, công an phường Bến Thành, quận 1 nơi xảy ra vụ việc cho biết, sau khi tiếp nhận trình báo của gia đình nạn nhân công an phường Bến Thành đã có lập hồ sơ ban đầu vào chuyển lên công an quận 1 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý