Bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gẫy chân tay

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gẫy chân tay

Các bác sỹ xác định em H. bị gãy xương cánh tay trái, xương cẳng chân phải, xương bàn tay phải và nhiều vết thương khác.

05/11/2014 07:32 AM
2,188

Tối 4/11, tin tức từ Công an phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tấn Sĩ vì đã bạo hành bé Trần Văn Minh H. (6 tuổi, con riêng của “vợ”).

Công an phường Bình Trị Đông, cho biết thêm tại Công an phường, Sĩ (28 tuổi, quê quán tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân) đã thừa nhận hành vi đánh đập bé H.

 - Ảnh 1

Chân bé H bị đánh gãy.

Theo biên bản khai báo của chị Trần Thị Ngọc L., 38 tuổi, mẹ của bé H. với công an, chiều 4/11, trong lúc đi bán hàng rong thì chị L. nhận được điện thoại của bé H. kêu than bị cha dượng đánh bị thương nặng. Chị L. hốt hoảng chạy về nhà thì nhìn thấy bé H. nằm lê lết dưới nền nhà, khắp người đầy thương tích.

Nhìn thấy Sỹ ngồi gần đó nên chị L. yêu cầu cùng đưa bé H. vào bệnh viện Quận 6 cấp cứu.

Phía Bệnh viện Q.6, cho biết, khoảng 19h5 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận bé H. Tại đây các bác sỹ xác định em H. bị gãy xương cánh tay trái, gãy xương cẳng chân phải và gãy xương bàn tay phải và nhiều vết thương khác.

Các bác sĩ của bệnh viện đã băng bó các vết thương và nẹp chân, tay cho bé H.

Do tình trạng của bé H. khá nghiêm trọng nên bệnh viện Q.6 đã quyết định chuyển bé H. đến bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị và tiếp tục theo dõi.

Nhiều người dân xung quanh nhà chị L. bức xúc trước sự tàn bạo của Sĩ nên đã báo công an phường Bình Trị Đông vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng đã mời Sĩ về trụ sở lấy lời khai, tạm giữ hình sự để bàn giao cho Công an quận Bình Tân tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý