Bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn, nghi bị 2 phụ nữ bắt cóc

sakura1 sakura1 @sakura1

Bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn, nghi bị 2 phụ nữ bắt cóc

Trong lúc người mẹ đang nấu bữa tối thì bé trai 6 tuổi đang chơi ngoài sân đột nhiên mất tích. Cùng thời điểm, một số người dân phát hiện 2 phụ nữ lạ mặt đi xe máy đến khu vực có dấu hiệu kh

04/07/2017 03:01 PM
425

Trong lúc người mẹ đang nấu bữa tối thì bé trai 6 tuổi đang chơi ngoài sân đột nhiên mất tích. Cùng thời điểm, một số người dân phát hiện 2 phụ nữ lạ mặt đi xe máy đến khu vực có dấu hiệu khả nghi.

Báo Dân Trí đưa tin, sáng 4/7, Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này vừa nhận được thông tin trình báo của người dân về việc một bé trai 6 tuổi bị mất tích ngay khu vực nhà mình. Lực lượng công an đang huy động lực lượng để tìm kiếm và điều tra sự việc.

Bé trai được cho là mất tích là Trần Trung Nghĩa (SN 2011) con của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn.

Bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn, nghi bị 2 phụ nữ bắt cóc - Ảnh 1Phóng to

Cháu Nghĩa trước khi mất tích. Ảnh: Báo Trí Thức Trẻ

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, chị Trần Thị Lý (cô ruột cháu bé) cho biết Nghĩa mất tích vào khoảng 17h ngày 3/7. Vào thời điểm này, Nghĩa chơi ngoài sân còn mẹ cháu nấu bữa tối trong khi. Khi nấu ăn xong, chị Thảo ra ngoài nhưng không thấy con trai đâu, nên hốt hoảng gọi mọi người tìm kiếm nhưng không thấy.

Cùng thời điểm, một số người dân ở đội 4, tổ dân phố Trường Sơn cho hay vừa phát hiện 2 người phụ nữ lạ mặt chạy xe máy hiệu Wave màu đỏ, chở theo một đứa bé trùm kín đầu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Ba Đồn đã tổ chức lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh. Đến sáng ngày 4/7, công an thị xã Ba Đồn đã huy động tất cả lực lượng để tiếp tục tìm kiếm cháu bé nhưng chưa có kết quả.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý