Bé trai 7 tuổi bị đánh dã man vì làm mất tiền bán vé số

biettuot biettuot @biettuot

Bé trai 7 tuổi bị đánh dã man vì làm mất tiền bán vé số

Một người đàn ông trung niên cầm thắt lưng liên tục quất vào người một bé trai khoảng 7 tuổi. Nhiều người chứng kiến can ngăn nhưng người này vẫn liên tục đánh

04/04/2016 12:15 PM
269

Theo đó, trưa ngày 2/4, tại Công viên bờ kè sông Tiền (phường 1, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long), một người đàn ông trung niên cầm thắt lưng liên tục quất vào người một bé trai khoảng 7 tuổi. Nhiều người chứng kiến can ngăn nhưng người này vẫn liên tục đánh đứa trẻ.

Một lúc sau, nhiều thanh niên bức xúc, hùng hổ chạy lạị thì người đàn ông mới dừng tay và nhanh chóng bỏ đi. Bé trai ở lại với đầy vết thương tích bầm tím trên người.

Hình ảnh những vết thương trên cơ thể bé trai khiến cộng đồng mạng xót xa.

Hình ảnh những vết thương trên cơ thể bé trai khiến cộng đồng mạng xót xa.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường 1 (TP Vĩnh Long) đã tiến hành xác minh vụ việc để xử lý nhưng người đàn ông đánh đứa trẻ đã bỏ trốn khỏi nơi tạm trú. Bước đầu xác định người này là cha dượng cháu bé.

Được biết, bé trai theo mẹ cùng cha dượng từ tỉnh Trà Vinh sang ở trọ tại TP Vĩnh Long. Người mẹ hành nghề bán trái cây dạo bằng xe đẩy, cháu bé đi bán vé số còn cha dượng làm phụ xe. Nguyên nhân bé trai bị đánh bước đầu được xác định là do cháu bé đánh mất mấy chục ngàn tiền bán vé số.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý