Bé trai 9 tuổi cho bạn học uống nước pha dettol để 'trả thù' giúp bạn gái

daikieu daikieu @daikieu

Bé trai 9 tuổi cho bạn học uống nước pha dettol để 'trả thù' giúp bạn gái

Vì muốn trả thù giúp cô bạn gái cùng lớp, cậu bé 9 tuổi người Singapore đã pha dung dịch sát khuẩn vào nước khiến một bạn gái khác uống vào phải nhập viện cấp cứu.

29/03/2017 04:48 PM
498

Vì muốn 'trả thù' giúp cô bạn gái cùng lớp, cậu bé 9 tuổi người Singapore đã pha dung dịch sát khuẩn vào nước khiến một bạn gái khác uống vào phải nhập viện cấp cứu.

Bé trai 9 tuổi cho bạn học uống nước pha dettol để 'trả thù' giúp bạn gái - Ảnh 1

Nạn nhân đang nằm viện và chai nước bị đầu độc.

Được biết, nạn nhân bị sốt và có hiện tượng nôn mửa sau khi uống chai nước trên và đã phải nhập viện cấp cứu.

Sau cuộc điều tra ban đầu, được biết rằng vào mấy hôm trước, một cậu bé trong lớp biết tin cô bé này đã “bỏ rơi” bạn mình nên đã trở lại lớp vào giờ nghỉ để thực hiện hành động trả thù giúp bạn học. Cậu ta đã trộn dung dịch sát khuẩn Dettol vào chai nước uống của cô bé.

Cô bạn gái sau khi uống nước trong chai đã bắt đầu cảm thấy không khỏe và đã bị nôn mửa hai lần ở trường. Người cha 36 tuổi của cô bé ngay lập tức nhận được thông báo của nhà trường yêu cầu đến đưa con gái về nhà.

Bé trai 9 tuổi cho bạn học uống nước pha dettol để 'trả thù' giúp bạn gái - Ảnh 2

Dung dịch sát khuẩn chuyên dùng để làm vệ sinh bị pha vào chai nước uống.

Tại nhà cô bé, trong khi người giúp việc dọn dẹp vệ sinh, cô ta ngửi thấy mùi của dung dịch sát khuẩn Chloroxylenol Dettol rất nồng trong chai nước uống nên đã thông báo cho người cha quay lại trường học để hỏi cho rõ.

Nạn nhân cuối cùng đã được nhập viện cấp cứu còn cảnh sát thì được thông báo về vụ việc. Phía cảnh sát cho hay, may mắn là hiện cô bé đã thoát ly nguy hiểm.

Tại bệnh viện, cô bé cho hay rằng khi thấy cô uống nước từ chai, cậu bé kia đã cười và nói rằng cô sẽ bị đầu độc nhưng tất nhiên là cô bé cho rằng đó chỉ là lời hù dọa và bỏ qua nó.

Sau khi mọi việc vỡ lở, cậu bé trên dưới sự hộ tống của mẹ mình đã tới bệnh viện ngay đêm đó để khóc và xin lỗi nạn nhân. Người mẹ 27 tuổi của cậu ta cũng thay mặt con xin lỗi cô bé và gia đình. Cô ta giái thích rằng con mình ít có bạn bè nên đã hành động như vậy theo sự hướng dẫn của bạn mình do không muốn mất đi tình bạn.

Bé trai 9 tuổi cho bạn học uống nước pha dettol để 'trả thù' giúp bạn gái - Ảnh 3

Hiệu trưởng trường Jurong và các giáo viên đã đến thăm bệnh nhân và trợ giúp cho gia đình cô bé.

Vụ việc trên đã lên tiếng chuông cảnh tỉnh cho các phụ huynh và nhà trường về việc không được coi thường những mâu thuẫn của trẻ em. Bởi chúng có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường.

Theo thecovarage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý