Bé trai 9 tuổi tử vong trên sân do gậy bóng chày đập vào đầu

mesu mesu @mesu

Bé trai 9 tuổi tử vong trên sân do gậy bóng chày đập vào đầu

Ủy ban Bóng chày quốc gia Mỹ vừa ban hành luật cấm sử dụng trẻ em để trông đồ trong các kỳ Đại vận hội thể thao ở Kansas sau khi một bé trai 9 tuổi tử vong do gậy đánh bóng đập vào đầu.

05/08/2015 07:29 AM
886

Cậu bé có tên Kaiser Carlile đã qua đời ngày 2/8 sau khi bị gậy bóng chày đánh vào đầu trong giải đấu bóng chày Liberal Bee Jays diễn ra vào ngày 1/8. Kaiser đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và tử vong 1 ngày sau đó.

 - Ảnh 7

Cậu bé Kaiser Carlile bị tử vong do gậy đánh vào đầu. (Nguồn: usnews.com)

Tổng giám đốc của Ủy ban Bóng chày quốc gia Kevin Jenks cho biết quyết định trên nhằm bày tỏ sự tôn trọng với giải Bee Jays. Ban tổ chức dự định sẽ làm lễ tưởng niệm Kaiser trong các trận đấu vào ngày thứ Hai (3/8) và thứ Ba (4/8).

Mike Carlile, Tổng điều hành của giải Bee Jays phát biểu, mặc dù Kaiser vẫn còn nhỏ nhưng cậu bé luôn mong muốn trở thành một vận động viên của đội bóng. Kaiser rất háo hức mỗi lần tới sân bóng và trò chuyện cùng các vận đông viên.

Ken Evans, Giám đốc truyền thống của thành phố cho biết vẫn còn quá sớm để quyết định có nên điều tra vụ việc hay không: "Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều thực sự sốc vào lúc này. Mọi người giờ đây chỉ biết chia sẻ cùng gia đình và bạn bè cậu bé và hát bài ca của giải đấu".

Sau khi Kaiser đã qua đời, bố mẹ cậu bé vẫn mong muốn các cầu thủ tiếp tục giải đấu.

Carlile chia sẻ: "Chúng ta đã mất đi 1 thiên thần nhỏ, điều đó thật sự buồn. Không lời nào diễn tả hết nỗi buồn đó. Nhưng cách tốt nhất để chúng ta giải quyết đó là tiếp tục tinh thần của Kaiser trên sân bóng."

Adam Anderson, đội trưởng đội bóng cũng đồng quan điểm: "Đây là tai nạn đáng tiếc, tất cả những gì chúng ta làm được là hãy mạnh mẽ bên gia đình cậu bé. Đó cũng là tất cả những gì mà họ muốn, đi ra ngoài kia và chơi mộ trận bóng thật hay.".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý