Bé trai có khối u khổng lồ trên mặt bị bạn bè kỳ thị

remember1 remember1 @remember1

Bé trai có khối u khổng lồ trên mặt bị bạn bè kỳ thị

Bé trai có khối u khổng lồ trên mặt tên là Aditya Mishra phải rời xa trường học vì khiến cho bạn bè sợ hãi. Bé trai có khối u khổng lồ trên mặt mắc một căn bệnh hiếm thấy.

07/03/2015 08:50 AM
1,121

Bé trai có khối u khổng lồ trên mặt tên là Aditya Mishra, 7 tuổi sống ở Ấn Độ đang phải sống trong một cơn ác mộng khi bạn bè cùng lứa tuổi luôn tránh xa vì sợ hãi.

Khuôn mặt của Aditya Mishra bị đen và biến dạng. Bé trai 7 tuổi mắc một căn bệnh hiếm, cả khối u khổng lồ che mất một nửa khuôn mặt. Lúc đầu, Aditya Mishra được sinh ra khỏe mạnh nhưng theo thời gian khối u hình thành và lớn dần lên.

Bé trai có khối u khổng lồ trên mặt khiến bạn bè sợ hãi, tránh xa

Aditya thường bị những đứa trẻ tránh xa trong nỗi sợ hãi và gọi cậu bé là ma hoặc khỉ. Mẹ của cậu bé, Mishra Neetu cảm thấy đau đớn khi nhìn thấy con mình bị cô lập.

Mishra Neetu cho biết: "Con trai tôi rất buồn khi phải ở mãi trong nhà. Tuy nhiên, mỗi lần ra ngoài chơi, những đứa trẻ khác đều sợ hãi và tránh xa con tôi. Chúng tôi bất lực nhìn thấy tình trạng của con ngày càng xấu đi. Khối u lớn lên và che đôi mắt của Aditya".

Hình ảnh khuôn mặt của Aditya lúc còn nhỏ

Hình ảnh chụp X- Quang của cậu bé

"Aditya bị đau đầu thường xuyên. Nó thường than phiền về việc đau đầu bên phải. Thậm chí, có lúc con tôi bỏ ăn trong nhiều ngày. Con tôi luôn khóc mỗi khi thấy đau đầu", mẹ của Aditya cho biết thêm.

Aditya Mishra và gia đình của mình ở Ấn Độ

Với sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, bố mẹ của Aditya đã nhận được 1000 bảng anh (gần 33 triệu đồng) để thực hiện việc chữa trị cho cậu bé. Khuôn mặt của cậu bé phải cần thêm 5 lần phẫu thuật với tổng chi phí là 5000 bảng anh (163 triệu đồng). Hiện gia đình cậu bé đang kêu gọi sự giúp đỡ của gia đình và các nhà hảo tâm để chữa bệnh cho Aditya.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý