Bé trai đáng thương có khối u to bằng quả dưa hấu

mesu mesu @mesu

Bé trai đáng thương có khối u to bằng quả dưa hấu

Mặc dù đã trải qua một vài ca phẫu thuật nhưng em bé đáng thương vẫn phải mang trên mình khối u to bằng quả dưa hấu.

04/07/2014 10:08 AM
1,145

Không những không nhận được sự yêu thương và chăm sóc của người mẹ mà một bé trai đang chập chững tuổi đi đáng thương sống tại thành phố Thạch Sư, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc còn kém may mắn hơn khi phải mang khối u lớn gần bằng trọng lượng cơ thể trên người. Tuy nhiên, sắp tới đây, bé sẽ được tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u kỳ quái để bảo toàn tính mạng.


Khối u to bằng quả dưa hấu ở mông.

Em bé (xin giấu danh tính) đáng thương này là con trai của chị Lin Meng, 23 tuổi và anh You Shen, 25 tuổi. Ngay từ khi chào đời, khối u đã xuất hiện ở khu vực giữa lưng và mông. Ban đầu, nó chỉ có kích cỡ bằng quả cam nhưng dần dần đã phát triển lớn bằng quả dưa hấu.

Gia đình đã đưa bé tới nhiều bệnh viện để chữa trị nhưng hầu hết đều không có khả năng. Cuối cùng, các bác sĩ chuyên gia của Bệnh viện Nhi Quảng Đông cũng đã chấp nhận phẫu thuật cho bé. Họ cho biết, khối u có thể được cắt bỏ một cách an toàn để bé trai có thể hồi phục sức khỏe sớm nhất.


Bé trai đang gần sát tới ngày phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Theo bà nội của bé trai, trong quá trình chị Meng mang thai, bào thai không có hiện tượng bất thường. Tuy nhiên, khi bé chào đời, các bác sĩ mới phát hiện ra khối u.


Bé sống cùng với bố và ông bà nội kể từ khi bị mẹ bỏ rơi.

Đáng trách hơn hết, chị Meng - mẹ của bé trai đã đợi cho tới lúc thanh toán viện phí rồi bỏ trốn giữa đêm. Kể từ đó, chị không bao giờ quay trở lại thăm con một lần.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý