Bé trai tàn tật bị bạo hành: hung thủ từng nghiện, đánh mẹ?

mesu mesu @mesu

Bé trai tàn tật bị bạo hành: hung thủ từng nghiện, đánh mẹ?

(Xã hội) Hàng xóm của hung thủ bắt cóc, bạo hành dã man bé trai tàn tật cho hay, tên này từng nghiệp ngập và dính nghi án đẩy mẹ đẻ ngã gãy tay.

22/09/2014 12:37 PM
2,665

Nghiện mà... ngoan

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 16/9 vừa qua, cháu Nguyễn Anh Tú, 14 tuổi, bị câm điếc bẩm sinh, trú tại xã Nghi Phú (TP Vinh, Nghệ An) được nhân viên khách sạn H.A 1 (đóng trên địa bàn xã Nghi Phú) phát hiện trên phòng của khách sạn này với nhiều thương tích đầy mình.

Nghi can bắt cóc cháu Tú và nhốt trong khách sạn được xác định là Nguyễn Thanh Sơn, 42 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập (TP Vinh, Nghệ An). Hiện Sơn đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị cảnh sát truy lùng ráo riết.

bé trai tàn tật bị bạo hành

Cháu Hoàng Anh Tú hiện đang được điều trị ở bệnh viện.

Ông Nguyễn Văn Dục - Khối phó, kiêm phụ trách an ninh Khối 10 (phường Hà Huy Tập) cho biết, Sơn và vợ từng sống ở phường Hưng Bình (TP Vinh). Lúc này, gia đình đã phát hiện Sơn bị nghiện.

Sau đó cả gia đình Sơn chuyển về ở khối 10 phường Hà Huy Tập, cách nhà ông Dục chỉ vài chục mét. Thời gian về sống tại đây, Sơn tiếp tục nghiện ngập và gia đình quyết tâm đưa Sơn đi cai nghiện. Chính bản thân ông Dục lúc bấy giờ đã đưa Sơn đi trại.

bạo hành

Bé trai tàn tật bị bắt cóc, hiếp dâm, bạo hành dã man
Các bác sỹ cho hay, bé trai tàn tật nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, vùng hậu môn bị loét nghiêm trọng, dương vật bị sưng nề, bầm tím.

Một năm sau trở về, Sơn quay lại con đường hút hít. Cũng chính vì điều này, dần tình cảm vợ chồng Sơn đã không còn gắn kết. Vợ chồng Sơn ly hôn.

Sau khi ly hôn, ngôi nhà là là tài sản chung của hai vợ chồng đã đem bán để chia, người trực tiếp đứng ra mua lại ngôi nhà là chị gái ruột của Sơn. Số tiền bán nhà phần nhiều được trao cho vợ Sơn chịu trách nhiệm nhiệm nuôi nấng, chăm sóc 2 người con. Số còn lại thuộc về Sơn, số tiền này Sơn "rút" dần tiêu xài.

bé trai tàn tật bị bạo hành

Cháu Tú bị thương nghiệm trọng vùng hậu môn, sau 5 ngày điều trị vết thương vẫn đang lở loét.

"Học lớp 10 xong là Sơn lấy vợ, chính vì vậy mới 42 tuổi mà Sơn đã có 2 cô con gái lớn, cô con gái đầu mới học đại học xong. Cách đây khoảng 2 năm, hai vợ chồng Sơn đã ly hôn, 2 người con đều theo mẹ.

Dính nghi án "đẩy" mẹ đẻ gãy tay

Sau khi ly hôn, Sơn không về nhà mẹ đẻ, cũng không sang nhà chị gái gần đó để ở. Lúc bấy giờ có người trong gia đình nói Sơn chuyển sang sống tại khối 8, phường Hà Huy Tập. Tuy nhiên, cán bộ công an khu vực đi xác minh thì Sơn không có ở đây.

"Trước Sơn công tác ở Công ty truyền tải điện Đông Vĩnh nhưng vì nghiện ngập, Sơn xin nghỉ việc. Sau đó chúng tôi không biết Sơn có đi làm nơi nào ổn định hay không. Chỉ biết, thi thoảng thấy Sơn có về thăm mẹ, mỗi lần về quần áo luôn chỉn chu, nước da trắng trẻo, giày dép bóng loáng" - một người dân xin giấu tên cho biết.

Mới đây nhất, chiều ngày 17/9, có người đã nhìn thấy Sơn về nhà ở khối 10 - Hà Huy Tập và sáng hôm sau lại bỏ đi đâu không ai biết. Từ đó đến nay không thấy Sơn quay trở lại.

bé trai tàn tật bị bạo hành

Trên mặt và người cháu Tú có nhiều vết trầy xước lớn.

Cũng theo lời người dân này, Sơn là con người hiền lành, sống hòa đồng với hàng xóm. Sơn rất thích chơi với trẻ em và cũng được lũ trẻ quý mến.

Duy chỉ có một lần Sơn dính "nghi án" đẩy mẹ đẻ gãy tay khi mẹ con bất đồng về chuyện tiền nong."Cách đây mấy năm, tôi có nghe mọi người nói Sơn xô bà Ngụ ngã gãy tay. Tuy nhiên, khi tôi đến hỏi thì bà Ngụ nói không phải do con bà xô, đó chỉ là cú trượt ngã đơn thuần dẫn đến vụ tai nạn" - ông Dục nhớ lại.

Những người hàng xóm khác sống cùng ngõ với Sơn đều có chung nội dung nhận xét tương tự nhau. Biết Sơn bị nghiện đã lâu nhưng Sơn sống khá vui vẻ, hòa đồng, không đe dọa hay uy hiếp ai, đọc thông tin về cháu Tú bị xâm hại trên báo khiến mọi người rất sốc.

Được biết, sau năm ngày điều trị tại khoa phẫu thuật thần kinh cột sống, bệnh viện Đa khoa Nghệ An, tình trạng sức khỏe của bé Nguyễn Văn Tú (14 tuổi, trú tại xã Nghi Phú, thành phố Vinh) đã tiến triển. Tại vùng mặt, tai và nhiều nơi trên cơ thể em các vết lở loét vẫn chưa lành. Bị câm điếc bẩm sinh nên nạn nhân liên tục la ó ra hiệu đau đớn khi bị tác động nhẹ vào người.

Chiều 21/9, một cán bộ Công an TP Vinh cho biết, hiện công an đang ráo riết truy bắt Nguyễn Thanh Sơn. Ngoài ra, công an cũng đang tìm tài xế lái taxi chở Sơn rời khách sạn để điều tra, củng cố chứng cứ vụ án. “Sau khi giám định thương tật của nạn nhân, nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố vụ án" - vị cán bộ cho hay.

Cũng theo vị cán bộ này cho biết, nạn nhân bị xây xát vùng sinh môn, tuy nhiên vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân của tình trạng này, cũng không loại trừ khả năng nạn nhân đã bị ép quan hệ tình dục.

bạo hành

Vụ bé trai tàn tật bị bạo hành: Vì gia đình tin người quá
Mặc dù con trai bị Sơn đưa đi nhiều ngày nhưng vợ chồng ông Sỹ nghĩ sự việc đơn giản nên không trình báo với cơ quan chức năng.

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý