Bé trai tàn tật bị bắt cóc, hiếp dâm, bạo hành dã man

mesu mesu @mesu

Bé trai tàn tật bị bắt cóc, hiếp dâm, bạo hành dã man

(Xã hội) Các bác sỹ cho hay, bé trai tàn tật nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, vùng hậu môn bị loét nghiêm trọng, dương vật bị sưng nề, bầm tím.

21/09/2014 09:37 PM
8,230

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 16/9 khi anh Hoàng Khắc Tuấn - nhân viên khách sạn H.A 1 (cơ sở đóng trên địa bàn TP Vinh, Nghệ An) nhận được điện thoại của một người tên Nguyễn Thanh Sơn. Qua trao đổi, người này hỏi cháu bé ở phòng 206 đã được gia đình đến đón hay chưa.

Nghi chuyện không hay, anh Tuấn lên mở cửa phòng thì phát hiện cháu cháu trai bị nhốt bên trong với nhiều vết thương tích trên mặt. Hỏi nguyên do nhưng cháu bé không thể trả lời do bị câm.

bé trai tàn tật bị ép làm nô lệ tình dục

Cháu Hoàng Anh Tú hiện đang được điều trị ở bệnh viện.

Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương. Nạn nhân xác định là cháu Nguyễn Anh Tú (14 tuổi) trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh.

Theo trình bày của anh Nguyễn Văn Sỹ (46 tuổi, bố cháu Tú), Sơn là người hàng xóm với anh. Cách đây 2 năm, Sơn đến thuê phòng trọ cạnh nhà anh để ở.

bé trai tàn tật bị ép làm nô lệ tình dục

Cháu Tú đang với nhiều thương tích nghiêm trọng trên cơ thể.

Ngày 16/8 vừa qua, khi thấy cháu Tú ở nhà, Sơn đã tự ý đưa cháu Tú đi chơi mà không thông báo với gia đình anh Sỹ. Khi không thấy cháu Tú đâu, gia đình hoảng loạn đi tìm, hỏi xung quanh thì mới biết Sơn đã đưa con mình đi.

Nghĩ như mọi lần, người đàn ông này chỉ đưa cháu đi vài ngày rồi về nên gia đình có gọi điện hỏi và cũng không lo lắng lắm. Thế nhưng nhiều ngày trôi qua, vẫn không thấy Sơn đưa Tú về nhà, gia đình tiếp tục gọi điện thì Sơn không nghe máy hoặc tắt máy.

bé trai tàn tật bị ép làm nô lệ tình dục

Trên mặt và người cháu Tú có nhiều vết trầy xước lớn.

Đến ngày 14/9 vừa qua, khi thấy Sơn về dọn đồ chuyển phòng mà vẫn không thấy con mình về thì anh Sỹ mới chạy qua gặng hỏi. Tuy nhiên, Sơn vẫn không nói gì. Phải đến ngày 16/9, Sơn mới nhắn tin về cho gia đình biết là Tú đang bị giam tại một khách sạn cách nhà khoảng 500m.

Khi gia đình tìm đến nơi thì mới tá hỏa biết con mình bị hành hạ, hiện đã được người khách sạn phát hiện, trình báo công an và gọi xe đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

bé trai tàn tật bị ép làm nô lệ tình dục

Cháu Tú bị thương nghiệm trọng vùng hậu môn, sau 5 ngày điều trị vết thương vẫn đang lở loét.

Hiện tại, cháu Tú đang được điều trị tích cực tại Khoa thần kinh cột sống- Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Theo các bác sĩ cho biết, bệnh nhân Tú nhập viện trong tình trạng thần kinh hoảng loạn, bị xây xát ở vùng mặt, ngực, tay, chân. Ngoài ra vùng hậu môn bị loét nghiêm trọng, dương vật bị sưng nề, bầm tím. Kết luận ban đầu cho thấy, những vết thương đó có thể là do bị đánh, bắt ép quan hệ tình dục.

Sau 5 ngày điều trị, hiện tại sức khỏe của Tú đang dần hồi phục. Tuy nhiên tinh thần của Tú vẫn đang hoảng loạn, sợ hãi khi tiếp xúc với người lạ.

bé trai tàn tật bị ép làm nô lệ tình dục

Anh Nguyễn Văn Sỹ (46 tuổi, bố của nạn nhân).

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, cũng như phía gia đình nạn nhân, thì trong quá trình đưa cháu Tú đi chơi, Sơn đã thuê khách sạn H.A 1 để ở cùng cháu. Trong khoảng thời gian này, Sơn không những đã đánh đập cháu Tú dã man mà còn nhiều lần bắt ép cháu làm nô lệ tình dục. Điều đáng nói, sau khi đánh đập, “hành hạ” cháu bé đến nguy kịch, Sơn bỏ mặc cháu nằm một mình trong khác sạn, rồi bỏ đi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

tai nạn

Cao tốc Nội Bài - Lào Cai: Mới thông xe đã tai nạn
Vụ tai nạn xảy ra vào đúng ngày đầu tiên thông xe cao tốc Hà Nội – Lào Cai.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý