Bé trai thoát chết thần kỳ dù bị đũa cắm sâu vào cổ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bé trai thoát chết thần kỳ dù bị đũa cắm sâu vào cổ

Một bé trai người Trung Quốc gặp tai nạn khi đang ăn mì, khiến đôi đũa bằng kim loại cắm thẳng vào cổ.

13/12/2014 11:00 AM
7,203

Sự việc vừa mới xảy ra tại một trường học ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Các nhân chứng cho biết, em Jun Chia (12 tuổi) trong lúc đi ăn mì trong sân trường đã bị một chiếc xe điện đụng phải. Người lái xe là phụ huynh của một học sinh khác. Cú tông đột ngột làm Jun ngã về phía trước, cổ cắm thẳng vào đôi đũa thép đang cầm trên tay.


Đôi đũa cắm sâu trong cổ của Jun.

Nhiều thầy cô giáo tại hiện trường đã ngay lập tức đưa Jun đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, Zhou Jen, bác sĩ điều trị cho cậu bé tỏ ra kinh ngạc khi kết quả chụp X-quang cho thấy, hoàn toàn không có cơ quan nào trong cơ thể Jun bị tổn thương cả. Ông chia sẻ với truyền thông địa phương: “Từ các hình chụp X-quang, chúng tôi nhận thấy đôi đũa đã đi sượt ngang qua khí quản, thực quản và các mạch máu của Jun Chia. Đây quả là một đứa trẻ may mắn”.


Ảnh chụp X-quang cổ của Jun khi vào bệnh viện.

Bệnh viện sau đó đã làm phẫu thuật rút đôi đũa ra khỏi cổ cho Jun. Đặc biệt, các bác sĩ nhấn mạnh nhờ đôi đũa được làm từ thép chứ không phải gỗ nên không gây ra biến chứng nhiễm trùng cho cơ thể cậu bé.


Đôi đũa được lấy ra từ cổ của cậu bé.

Hiện, Jun Chia vẫn đang được giữ lại bệnh viện để theo dõi tiếp. Em sẽ được xuất viện trong vài ngày tới khi sức khỏe đã hoàn toàn ổn định.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý