Bé trai văng khỏi bụng mẹ tập vật lý trị liệu ngày 3 lần

mesu mesu @mesu

Bé trai văng khỏi bụng mẹ tập vật lý trị liệu ngày 3 lần

Để chân Huy không bị dang rộng bất thường, bác sĩ hướng dẫn gia đình sử dụng túi vải và cho bé nằm nghiêng, sấp nhiều lần trong ngày.

12/12/2014 02:09 PM
2,345

Sáng 11/12, gia đình ông Nguyễn Văn Khoảnh ở chợ Kinh Đào, xã Phú Thuận (huyện Thoại Sơn, An Giang) cúng 49 ngày cho con gái Nguyễn Thị Kim Ngọc. Gần 50 ngày trước thai phụ 28 tuổi này trên đường đến bệnh viện sinh con đã bị tai nạn giao thông thiệt mạng tại TP Long Xuyên.


Bé Huy đã 49 ngày tuổi. Chân bé được cho vào túi vải ép sát lại
theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bé trai trong bụng nạn nhân bị ép văng ra ngoài, rơi xuống đường và đứt lìa chân phải nhưng sống sót kỳ diệu. Lúc này chồng chị Ngọc là anh Nguyễn Văn Nam (32 tuổi) cũng bị xe bồn cát đứt chân phải. Sau gần một tháng điều trị, cha con anh Nam xuất viện về nhà hôm 18/11.

Một người dì của Huy cho biết 2 ngày qua bé được bà ngoại tập vật lý trị liệu. Một phần chân phải và chân trái được cho vào túi vải ép sát vào nhau để sau này chân không dang ra bất thường, khó lắp chân giả.

"Bé được kê gối cho nằm nghiêng sang phải 10 phút, nằm sấp 10 phút. Mỗi ngày tập như vậy 3 lần. Anh Nam thì bó đầu vết thương ở chân cho gọn lại để sau này dễ gắn chân giả", dì bé Huy cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý