Bê Trần đăng ảnh xóa tin đồn trục trặc với Quỳnh Anh Shyn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bê Trần đăng ảnh xóa tin đồn trục trặc với Quỳnh Anh Shyn

Việc hạn chế đăng ảnh đôi lên trang cá nhân khiến Quỳnh Anh Shyn và B Trần vướng phải nghi án chia tay. Tuy nhiên, hot girl Hà thành đã lên tiếng phủ nhận tin này.

19/04/2015 01:43 PM
8,686

Những ngày gần đây, dân mạng thắc mắc nhiều về việc cặp đôi nổi tiếng trong giới trẻ hiếm khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Trong khi, Quỳnh Anh Shyn và B Trần vẫn liên tục đăng tải thông tin trên Facebook. Cả hai còn giữ khoảng cách ở mỗi bức ảnh chụp cùng bạn bè. Điều này khiến nhiều fan cho rằng, tình cảm của họ có dấu hiệu rạn nứt.


B Trần và Quỳnh Anh Shyn trong buổi quay 5S Online. Cả hai
giữ khoảng cách khi chụp ảnh.

Trước những lời đồn thổi, Quỳnh Anh Shyn tỏ ra khá bất ngờ. Hot girl khẳng định, tình cảm của cả hai hiện vẫn tốt đẹp.

Cô cho biết: "Chúng mình thường xuyên hẹn hò và chụp ảnh. Tuy nhiên hiện tại, cả hai muốn xây dựng hình ảnh trưởng thành hơn". Bởi vậy, cặp đôi quyết định không chia sẻ những bức hình đáng yêu như trước.

Hot girl cho biết thêm, sau thời gian dài liên tục xuất hiện bên nhau, cô và bạn trai muốn chứng minh năng lực riêng của mỗi người.

Sau tin đồn không hay, B Trần mới đây đăng tải hình ảnh chứng minh tình cảm. Hot boy chia sẻ, các bức ảnh này chụp trong buổi làm việc gần đây nhất của cặp đôi. "Mình không nghĩ việc ít đăng tải hình lại khiến mọi người hiểu nhầm như vậy" - anh nói.


Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Anh Shyn và B Trần được đăng tải
trên Facebook của hot boy.


Cả hai mặc áo đôi, tay trong tay hạnh phúc.

Công khai tình cảm từ cuối năm 2012, Quỳnh Anh Shyn và B Trần trở thành một trong những cặp đôi hot nhất trong giới trẻ Việt. Hiện tại, ngoài học tập, Quỳnh Anh Shyn quyết định lấn sân sang con đường nghệ thuật.

Thời gian tới, B Trần có ý định Nam tiến để xây dựng sự nghiệp. Cặp đôi cho hay, họ sẽ duy trì quan hệ ở mức kín đáo hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý