Beckham ăn tối cùng ái nữ tập đoàn nghìn tỷ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Beckham ăn tối cùng ái nữ tập đoàn nghìn tỷ

Ngoài các sao Việt, Nguyễn Ngọc Mỹ Sylvia chính là cô gái thứ hai chụp ảnh selfie thân mật với cựu cầu thủ số một thế giới David Beckham, khi anh đến Việt Nam gây chú ý trên mạng.

12/11/2014 12:34 PM
8,070

Sau tấm ảnh chụp selfie gây bão mạng giữa David Beckham và nhân viên phục vụ khách VIP tại sân bay - Vũ Hà Phương ngày 10/11. Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh thân mật giữa anh và một cô gái lạ, khiến bạn trẻ xôn xao.

Có không ít tin đồn về cuộc gặp này. Khi liên hệ để xác nhận thông tin, cô gái - người xuất hiện trong ảnh cùng Beckham hoàn toàn bất ngờ. Dù cũng là một người trẻ có địa vị, nhưng 9X xác nhận không có chuyện chi tiền để được gặp David Beckham. Anh sang Việt Nam vì lời hẹn trong một dự án liên quan đến đầu tư kinh doanh.

 - Ảnh 1

Ngọc Mỹ chia sẻ hình ảnh chụp chung với David Beckham trong cuộc gặp gỡ tại Hà Nội.

Cô gái bí ẩn và may mắn ấy chính là Nguyễn Ngọc Mỹ Sylvia (sinh năm 1991), con gái cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải - ông chủ tập đoàn Alphanam - chuyên về sản xuất, bất động sản, lương thực thực phẩm tại Việt Nam.

Ngọc Mỹ Sylvia cho biết, lần đầu tiên cô gặp David là trong một bữa trưa thân mật ở Singapore. Ấn tượng đầu tiên của cô về cựu danh thủ rất tốt.

"Qua giao tiếp, ngay từ phút ban đầu, mình thấy David là người rất thân thiện. Ngoài những hình ảnh long lanh trên báo chí mà mọi người vẫn nhìn thấy, anh ấy còn là một người nghiêm túc trong công việc, luôn cống hiến hết mình cho những gì đang tham gia".

Cũng trong bữa trưa hôm ấy, người đàn ông quyến rũ bậc nhất thế giới chia sẻ ý định sẽ đến Việt Nam trong tháng 11 này. Và Beckham đã thực hiện đúng kế hoạch đó.

"Biết tin anh đến Việt Nam, mình đã tổ chức một buổi tiệc đặc biệt với những món ăn truyền thống Hà Nội tại tòa nhà 1915 Indochine".

 - Ảnh 2

Ngọc Mỹ Sylvia trong cuộc gặp với Beckham tại Singapore. Cô luôn chọn áo dài làm trang phục chính tiếp đón ngôi sao thế giới.

Điều đặc biệt trong cuộc gặp gỡ và ăn tối của Doanh nhân 9X Việt và David Beckham tại Hà Nội, Ngọc Mỹ Sylvia đã diện trang phục áo dài trắng, đậm chất thuần Việt. Suốt bữa ăn, Beckham liên tục khen ngợi: "Oh you look so beautiful tonight!".

"Mình cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội được tiếp xúc với David nhiều lần, qua mỗi lần, đều hiểu thêm rất nhiều về con người anh ấy, cũng như có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Ngay khi David có mặt ở Hà Nội, mình đã có cuộc gặp gỡ và chia sẻ về văn hoá, lịch sử cùng một số nét đặc trưng về vùng miền để anh ấy có thể cảm nhận sâu sắc hơn về đất nước, con người Việt Nam.

Hi vọng, sau chuyến đi này, David sẽ có những ấn tượng tốt về đất và người nơi đây, có thể, một ngày không xa, chúng ta sẽ chào đón anh ấy quay trở lại!" - Ngọc Mỹ Sylvia chia sẻ cảm xúc sau cuộc gặp gỡ và làm việc với David Beckham tại Việt Nam những ngày qua.

Theo Tri thức trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý