Beckham bụi bặm xuất hiện tại TPHCM

ronandinho ronandinho @ronandinho

Beckham bụi bặm xuất hiện tại TPHCM

Sau 1 ngày tham dự những sự kiện tại Hà Nội, Beckham đã có mặt tại TP HCM giao lưu báo chí và gặp gỡ với những doanh nhân. Anh xuất hiện trong phong thái rất bụi bặm.

11/11/2014 05:35 PM
2,465

15h00, David Beckham đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM. Sau khi hoàn tất các thủ tục, anh cùng đoàn của mình tiếp tục lên xe về trung tâm thành phố. Trước đó, vào lúc 12h40, Becks có mặt ở sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay tới thành phố Hồ Chí Minh. Tại thành phố mang tên Bác, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu với giới truyền thông vào tối nay, trước khi lên chuyên cơ sang Malaysia tiếp tục hành trình tại Đông Nam Á.

 - Ảnh 1

David Beckham có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đón cựu danh thủ tuyển Anh là rất đông người hâm mộ, các cơ quan báo chí và lực lượng bảo vệ dày đặc. Đoàn năm chiếc ôtô màu đen cửa kín mít, cùng hai chiếc môtô phân phối lớn hộ tống ngôi sao sinh năm 1975 về khách sạn.

Tại một khách sạn năm sao ở Quận 1, có nhiều nhân viên khách sạn và đông đảo bảo vệ đứng chặn hàng chục người dân đang chờ Beckham. Tuy nhiên, đoàn xe nhanh chóng chạy vào khu vực hầm của khách sạn, cửa hầm nhanh chóng được hạ xuống.

Đây là lần thứ hai Beckham đến TP HCM, sau lần đầu năm 2003, khi Beckham sang dự sự kiện quảng bá cho một hãng dầu nhớt động cơ. Trở lại thành phố được ví von như "Hòn ngọc viễn Đông", Beckham chắc chắn sẽ có những trải nghiệm mới vẻ với sự lột xác của TP HCM trong 11 năm qua.

Chùm ảnh về Beckham tại TP HCM:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Lập Dương (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý