Beckham hào hứng chia sẻ ảnh 'tái ngộ' Hà Hồ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Beckham hào hứng chia sẻ ảnh 'tái ngộ' Hà Hồ

Beckham đã có dịp gặp lại Hà Hồ tại London mới đây. Những bức ảnh thân thiết của Hà Hồ David Beckham được danh thủ người Anh chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ.

04/03/2015 11:42 AM
3,882

 

David Beckham đã có buổi gặp mặt thân mật với Hà Hồ tại quê hương của mình. Beckham niềm nở chào đón những vị khách quý này: "Honoured to host friends of Haig Club on this side of the pond. Cheers and welcome to London" (Tạm dịch: Hân hạnh chào đón bạn bè của Haig Club. Chúc mừng và chào mừng các bạn đã đến London).

 0

 1
Beckham tái ngộ Hà Hồ tại London

 

beckham khoe ảnh cùng hà hồ và tóc tiên

Vào hồi tháng 11/2014 sự xuất hiện của David Beckham trên quê hương Việt Nam đã nhận được sự chào đón của đông đảo người hâm mộ và cả những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt trong đó có Hồ Ngọc Hà.

 2

 3
David Beckham thân thiết với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đến Việt Nam vừa qua

 

Nhân dịp chuyến công tác đầu năm sang London, Hồ Ngọc Hà đã gặp lại một trong những danh thủ mà cô yêu thích bậc nhất. Thậm chí, những ngày trước đó cô không giấu nổi sự hồi hộp cho lần tái ngộ này.

Những hình ảnh này đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ: "Chị Hà Hồ xinh không kém gì Tây", "Hồ Ngọc Hà là số 1", "Chị Hà thật lộng lẫy"...

Hà Hồ - David Beckham 1
Bình luận của người hâm mộ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý