Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục

01/11/2012 10:39 AM
27,105

 

Những ai từng giận dữ điên người khi nghe tin Robert Pattison bị “cắm sừng” có lẽ sẽ phần nào nguôi ngoai khi xem clip mới của Breaking Dawn – Part 2 mang tên Love Lasts A Lifetime . Đúng như tên gọi của đoạn video - “Mối tình kéo dài suốt đời”, không ít khán giả xao xuyến trước tình cảm nồng nàn mà đôi vợ chồng mới cưới Bella –Edward dành cho nhau.

 

 

 

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 1

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 2

Những nụ hôn say đắm tưởng chừng không dứt, tiếng nhạc đệm dịu dàng và lời thú nhận của Bella : “Không thể có gì so sánh được với tình yêu em dành cho anh”, khiến nhiều khán giả xem đi xem lại đoạn clip không chán mắt. 

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 3

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 4

Tấm chân tình của Edward dành cho cô vợ trẻ không những được anh thể hiện bằng những nụ hôn nồng nàn, mà còn bằng cả những lời khen có cánh: “Em giờ còn mạnh hơn cả anh. Mọi trở ngại em gặp anh không nghĩ em có thể vượt qua được. Nhưng em đều làm được”

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 5

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 6

Hai đoạn clip còn lại của phim cho thấy khả năng đáng sợ của những ma cà rồng độc ác, thuộc gia tộc Volturi. Họ sử dụng những sức mạnh có 1-0-2 để tiêu diệt kẻ thù. 

 

 

 

 

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 7

Ghê sợ nhất có lẽ là Jane , thành viên nhỏ bé trong gia tộc Volturi , nhưng có năng lực tạo ra ảo giác khiến kẻ thù đau đớn đến chết. Cô ta cùng với em trai Alecvà hai thành viên khác là Demetri và Felix đuổi theo một người đàn ông trong một con hẻm. Sử dụng sức mạnh đen tối của mình, Jane làm tê liệt người đàn ông mà không cần chạm vào anh ta. 

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 8

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 9

 Phim sẽ ra mắt khán giả vào 16/11.

Bella - Edward nồng nàn hôn nhau liên tục 10

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý