Bệnh gai sinh dục và cách điều trị hiệu quả

remember1 remember1 @remember1

Bệnh gai sinh dục và cách điều trị hiệu quả

Rất nhiều người nhầm lẫn gai sinh dục với các bệnh sùi mào gà một loại bệnh xã hội cũng có biểu hiện là các u nhú nổi lên.

13/11/2017 02:58 PM
398

Rất nhiều người nhầm lẫn gai sinh dục với bệnh sùi mào gà một loại bệnh xã hội cũng có biểu hiện là các u nhú nổi lên. Tuy nhiên, các u nhú này thường mọc thành từng nhóm có hình dạng như chiếc mào gà và phát triển rất to, lan ra khắp cơ thể có thể đạt từ 10-15cm và khi biến chứng để lại những hậu qua nghiêm trọng gây vô sinh ở cả nam và nữ.

Gai sinh dục là gì?

Ở bộ phận sinh dục thường có các tế bào dạng gai, được cấu tạo gồm 4 lớp là lớp tế bào sừng, lớp gai, lớp hạt vàng và lớp đáy. Tế bào gai có hình đa giác nhân tròn, bên trong tế bào này có chứa các tổ chức hạt làm nhiệm vụ làm ẩm da và bài tiết lipid.

Khi bị gai sinh dục bệnh nhân thường có các biểu hiện lo lắng, không an tâm vì nó xuất hiện ở bộ phận sinh dục, thực chất gai sinh dục không hề gây nguy hiểm gì và càng không ảnh hưởng đến chuyện sinh nở của các chị em sau này và cùng không gây tác hại nghiêm trọng cho nam giới. Gai sinh dục hoàn toàn không lây lan vì vậy bạn có thể yên tâm khi quan hệ tình dục hay có các cử chỉ gần gũi khác.

Bệnh gai sinh dục và cách điều trị hiệu quả - Ảnh 1Phóng to

Dấu hiệu nhận biết về bệnh Gai sinh dục?

Bệnh gai sinh dục khi xuất hiện ở nam giới thường có những biểu hiện như: mụn nhỏ li ti màu trắng hoặc đỏ sần sùi giống như da gà ở bao quy đầu và xuất hiện rất nhiều ở rãnh quy đầu, có thể lan rộng ra toàn dương vật. Gai sinh dục ở nam giới thì gai sinh dục dễ nhận biết hơn nữ giới và thường mọc dày hơn so với ở nữ giới xuất hiện nhiều hơn ở nam giới bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu.

Khi bị nhú gai sinh dục chúng ta có thể sờ thấy tuy nhiên chúng không gây ra đau đớn hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn mà chỉ gây ngứa nếu không vệ sinh sạch sẽ. Gai sinh dục còn tạo điều kiện cho các bệnh phụ khoa, các bệnh nam khoa viêm nhiễm phát triển vì thế nên các bạn cũng cần đặc biêt lưu ý vấn đề này.

Rất nhiều người nhầm lẫn gai sinh dục với các bệnh sùi mào gà một loại bệnh xã hội cũng có biểu hiện là các u nhú nổi lên tuy nhiên các u nhú này thường mọc thành từng nhóm có hình dạng như chiếc mào gà và phát triển rất to, lan ra khắp cơ thể có thể đạt từ 10-15cm và khi biến chứng chúng để lại những hậu qua nghiêm trọng gây vô sinh ở cả nam và nữ.

Điều trị Gai sinh dục như thế nào?

Khi bị gai sinh dục khiến cho rất nhiều bạn mất tự tin thậm chí là lo lắng không muốn quan hệ tình dục vì sợ mất hình tượng trước người bạn tình của mình, cho nên đa số các bạn ấy lựa chọn phương pháp điều trị.

Hiện nay đã có nhiều phương pháp điều trị gai sinh dục, các phương pháp chính như sử dụng thuốc, áp xe liệu pháp đốt nóng lạnh, tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân mà sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp khác nhau. Các bạn cần đặc biệt lưu ý khi quyết định điều trị gai sinh dục thì cần đến các cơ sở khám và chữa trị bệnh uy tín để được các bác sĩ giỏi thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả.

Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh nam khoa có thể liên hệ địa chỉ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN VIỆT
Địa chỉ: 1E Trường Chinh - Hà Nội
Điện thoại: 024 62 628 628 - 0968 08 55 99
Email: info@benhvienanviet.com
Website: http://benhvienanviet.com
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienanviet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý