Bệnh lạ: Cô gái có làn da loang lổ như báo đốm

mesu mesu @mesu

Bệnh lạ: Cô gái có làn da loang lổ như báo đốm

Nghệ thuật trang điểm “thần thánh” đã giúp một cô gái Mỹ hết mặc cảm về làn da mắc bệnh cực hiếm của mình.

17/09/2014 10:45 AM
2,617

Lisa Johnson (24 tuổi) mắc căn bệnh “bạch bì” bẩm sinh. Làn da của cô phân thành hai mảng màu sắc trái ngược, nâu đậm và trắng toát, nằm xen kẽ lẫn nhau trông rất đáng sợ.

Lisa cho biết, làn da đặc biệt này không ảnh hưởng đến sức khỏe của cô, nhưng nó tác động tiêu cực đến tâm lý cô ngay từ khi còn nhỏ. “Những năm tháng còn đi học thật sự là một cơn ác mộng với tôi. Những cái nhìn soi mói, những lời chọc ghẹo, những biệt danh… Tôi chỉ biết khóc mà không thể làm gì được.”

Nhưng giờ đây, cuộc đời Lisa có thể bước sang một trang mới nhờ những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất, giúp cô làm đều màu da của mình một cách toàn diện.

Cô gái sống ở Los Angeles này sẽ được tiến hành điều trị theo liệu pháp tái tạo màu da bằng tia UV Narrowband. Cách làm này sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để Lisa có một làn da mới nên trong lúc này, cô được trang điểm bằng những sản phẩm đặc biệt.

Máy tính sẽ phân tích làn da của Lisa để biết được những sắc tố da nào cần thiết. Từ kết quả này, các chuyên gia trang điểm sẽ dùng những màu phấn với liều lượng thích hợp phủ lên các mảng da trắng của cô.

Từ đó, Lisa có được một làn da nâu đều màu hoàn hảo, mà theo như lời cô là “mang đến cho tôi một cuộc sống mới từ nay về sau”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý