Bệnh lý vùi dương vật, cách xử trí?

tyh tyh @tyh

Bệnh lý vùi dương vật, cách xử trí?

Dương vật bé ngắn hơn so với bạn cùng lứa. khi trương lên em đo được 23 cm. Nhưng khi nghỉ thì chỉ thấy da bìu là chính.

11/04/2012 02:59 PM
33,190
Con trai em được 7 tháng,nặng 8kg, cao 70cm (đo nằm).Nhưng dương vật bé ngắn hơn so với bạn cùng lứa. khi trương lên em đo được 2-3 cm. Nhưng khi nghỉ thì chỉ thấy da bìu là chính. Khi ngủ vẫn thấy dương vật dài 2cm.
 
Nhưng có lúc chỉ thấy toàn da bìu xoắn, ko thấy dương vật đâu. Vậy bác sỹ có thể cho em biết cách đo dương vật cho bé khi trương hay khi nghỉ dài trên 2cm là ổn ạ? Trường hợp của bé có sao không ạ?

Cảm ơn bác sỹ ạ!
 
Ảnh minh  họa
 
Chị Lê thân mến,
Con của chị khi đo dương vật lúc cương thì 2-3 cm, lúc thì không thấy dương vật chỉ thấy da, rất có thể con chị bị vùi dương vật. Vùi dương vật ở trạng thái cương hay lúc đi tiểu thì dương vật dài, nhưng lúc ở trạng thái nghỉ hay ngủ thì nhỏ, đo lúc này dương vật nhỏ hơn 2cm là vùi dương vật.
 
Vùi dương vật sẽ tự cải thiện khi bé lớn, tuy nhiên cần can thiệp phẫu thuật nếu có biến chứng như tiểu khó, viêm da qui đầu..Để biết rõi hơn chị nên cho bé khám chuyên khoa thận niệu tại phòng số 11 vào chiều thứ 5 hang tuần từ 13-016g.

Thân ái
 
(Theo BV Nhi Đồng 2)

   

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý