Bênh mẹ, chị gái đâm chết em họ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bênh mẹ, chị gái đâm chết em họ

Thấy mẹ bị trượt chân ngã trong nhà tắm do vết ói, Quyên liền nhắc nhở Thuận. Cậu em họ không chịu nhận lỗi còn gây hấn dẫn đến việc cô gái lấy dao đâm.

07/05/2015 11:03 AM
334

Công an quận 7, TP HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Phạm Thị Thanh Quyên (26 tuổi, ở phường Tân Thuận Tây) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo cơ quan điều tra, sáng 6/5, Quyên dậy dọn hàng bán thì thấy mẹ bị ngã do dẫm chân vào vết ói và đang cãi nhau với Trần Quốc Thuận (26 tuổi, em họ). Thấy vậy Quyên liền lớn tiếng nhắc nhở vì đêm hôm trước đã thấy thanh niên này đi nhậu về và ói trong nhà vệ sinh nhưng không xối nước. Tuy nhiên Thuận không nhận lỗi mà còn đánh vào mặt Quyên.

Không kiềm chế được cơn tức giận, cô gái đã chạy vào bếp lấy dao đâm một nhát vào ngực người em. Thấy chàng trai gục xuống nền nhà, người chị liền gọi xe đưa em đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Khi nghe tin em họ qua đời, Quyên liền gọi điện đến công an phường đầu thú. Tại cơ quan điều tra, cô gái trẻ thừa nhận hành vi phạm tội nhưng ý định của cô chỉ lấy dao ra để dọa.

Theo Tri thức trực tuyến

 

 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý