Bệnh nhân đang bị chấn thương sọ não nhảy lầu ở bệnh viện

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bệnh nhân đang bị chấn thương sọ não nhảy lầu ở bệnh viện

Một người đàn ông đã nhảy từ tầng hai xuống đất tử vong khi đang điều trị tại Khoa phẫu thuật sọ não và cột sống của Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

24/09/2014 10:03 PM
1,336

Theo tin tức ban đầu, khoảng 4h15, ngày 23/9, ông Bùi Thanh Bình, 44 tuổi, đang điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não (tầng 2) Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) đã bất ngờ nhảy xuống sân tự tử.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Bình đang ngồi trên xe lăn ngay hành lang tầng hai của Khoa phẫu thuật sọ não và cột sống. Trong lúc vợ ông đi vào nhà vệ sinh, ông Bình bất ngờ dùng tay đẩy nhanh xe lăn đến sát hành lang rồi bám vào thành lan can, dùng sức bật rướn người thả mình xuống đất.

Sự việc diễn ra nhanh chóng và bất ngờ khiến các bệnh nhân cùng phòng và cả các y bác sĩ có mặt lúc đó không kịp trở tay.

 - Ảnh 1

Khoa Phẫu thật sọ não và cột sống - nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, ông Bình được chuyển xuống Khoa Hồi sức cấp cứu ngoại, tuy nhiên do vốn đã bị chấn thương sọ não cộng với va chạm mạnh ở phần đầu sau khi tự tử nên ông Bình đã tử vong tối cùng ngày.

Thi thể ông Bình đã được gia đình chuyển về nhà tổ chức tang lễ theo phong tục của địa phương.

Trước đó, cũng tại bệnh viện đã xảy ra một vụ việc tương tự. Tối 22/3, tại khu nhà B, Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) đã xảy ra vụ nhảy lầu tự tử. Nạn nhân là ông Phùng Văn Chiến (SN 1954, trú quận Lê Chân). Ông Chiến đã nhảy từ tầng 5, khoa Tiết niệu của bệnh viện Việt Tiệp xuống đất.

Tổ bảo vệ khu nhà B, bệnh viện Việt Tiệp đã báo cho lãnh đạo bệnh viện và cơ quan công an phường Cát Dài, quận Lê Chân ngay khi sự việc xảy ra. Ông Chiến được đưa vào khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Một số người nhà bệnh nhân có mặt lúc ông Chiến tự tử kể: Khoảng 19h ngày 22/3, mọi người ở khu vực tầng 1, nhà B nghe thấy tiếng phịch như bao tải rơi và nhìn thấy một người dáng nhỏ thó nằm ở khu vực gần ghế ngồi đợi của người nhà bệnh nhân.

Công an xác định nạn nhân đã từ tầng 5 nhảy qua lan can rơi xuống sân tầng 1, tử vong do bị đa chấn thương. Ông Chiến là đối tượng nghiện ma túy gần 30 năm nay. Trước khi tự tử, ông Chiến đã thường xuyên có mặt tại khu vực này từ nhiều ngày trước.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cô giáo trẻ mang thai 'tẩn' học sinh tới tấp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý